Thể thao

Đánh bại Bình Dương, Quảng Nam vào chung kết cúp Quốc gia

Bảo Phương
Chia sẻ

CLB Quảng Nam đã có chiến thắng trước Bình Dương tại bán kết cúp Quốc gia để vào chơi trận chung kết.

Với quyết tâm cao độ cùng sự sắc sảo trong từng huống tấn công, Quảng Nam thực hiện được mục tiêu khi đánh bại Bình Dương ở bán kết cúp quốc gia.

Với tính chất quan trọng của trận đấu, hai đội nhập cuộc tương đối chậm rãi. Quảng Nam là đội cầm nhiều bóng hơn ở hiệp 1 nhưng lại bế tắc trong việc tìm đường vào khung thành của đội chủ nhà.

Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0, thì bất ngờ đã đến ở phút cuối cùng của hiệp 1. Trong 1 tình huống tham gia tấn công, Hồ Tấn Tài tạt bóng chính xác đê Wander Luiz đệm bóng cận thành mở tỷ số cho Bình Dương.

Với lợi thế dẫn bàn ở hiệp 1, Bình Dương tiếp tục nhường thế trận cho Quảng Nam để lùi sâu về phòng ngự. Suýt chút nữa họ phải trả giá, khi ở phút 50, Rodrigo da Silva đã đưa được bóng vào lưới của Bình Dương. Nhưng may cho đội chủ nhà, khi trước đó cầu thủ của Quảng Nam đã việt vị.

Quảng Nam là đội giành quyền vào chơi trận chung kết cúp Quốc gia.

Những phút sau đó, đội khách liên tục gian tăng sức ép lên khung thành của thủ môn Đức Cường. Đội bóng áo trắng chủ yếu sử dụng những đường bóng bổng để tận dụng chiều cao của Hoàng Vũ Samson hay Rodrgo.

Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, thành quả đã đến với các cầu thủ áo trắng. Phút 76, sau sai sót của thủ môn Đức Cường, hàng thủ Bình Dương cũng chơi không tốt, để cho Hoàng Vũ Samson đưa bóng vào trong cho Hà Minh Tuấn bình tình xử lý rồi xoay người dứt điểm tung nóc lưới đội chủ nhà.

Càng chơi càng hay, các cầu thủ Quảng Nam đã có bàn thắng thứ 2 chỉ 8 phút sau đó. Vẫn xuất phát từ một tình huống bóng bổng, Rodrigo da Silva bật cao đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho Quảng Nam.

Những phút ít ỏi còn lại sau đó không thể giúp Bình Dương lật ngược thế trận. Với chiến thắng này, Quảng Nam đã lọt vào chung kết cúp Quốc gia 2019 và sẽ gặp Hà Nội FC hoặc TP. Hồ Chí Minh ở trận đấu diễn ra vào ngày 31/10 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất