Thể thao

Đặng Văn Lâm và chuyện tình ngọt ngào với bạn gái nóng bỏng

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Đằng sau những vinh quang trên sân cỏ, điều may mắn nhất Đặng Văn Lâm là tìm được một tình yêu đích thực với "cô Kim siêu vòng 3" của Việt Nam - Yến Xuân.

Đặng Văn Lâm đang là cái tên làm “dậy sóng” cộng đồng mạng sau trận đấu thăng hoa trước Thái Lan. Thủ môn Việt Kiều khiến fan hâm mộ ngất ngây khi cản phá cú đá 11m của Theerathon. Đằng sau màn trình diễn đỉnh cao của Văn Lâm trên sân cỏ là bóng dáng của cô bạn gái nóng bỏng Yến Xuân.

Đặng Văn Lâm và Bùi Thị Yến Xuân vướng tin đồn hẹn hò từ tháng 9/2018. Đôi trẻ thường xuyên tương tác trên mạng và check-in cùng địa điểm. Thế nhưng, Văn Lâm và Yến Xuân vẫn rất kín tiếng. Họ chưa từng đăng tải những hình ảnh rõ mặt của cả hai lên mạng xã hội dù rất thường xuyên chia sẻ về cuộc sống thường nhật.

Cuối tháng 5, Yến Xuân sang Thái Lan cổ vũ bạn trai trong một trận đấu. Đây là lần đầu tiên đôi trẻ được bắt gặp công khai đứng bên nhau.

Đến tháng 9/2018, trong dịp sinh nhật lần thứ 27 của Văn Lâm, Văn Lâm và Yến Xuân chính thức lộ ảnh chụp rõ mặt cùng nhau khi cả hai ngồi cùng nhau trên xe ô tô. Đây là lần đầu tiên cặp đôi này cùng nhau “lộ mặt” trên mạng xã hội.

Bạn gái Đặng Văn Lâm là một trong những nàng WAGs nóng bỏng nhất của đội tuyển Việt Nam. Có thể nói trong số những cầu thủ Việt Nam đã từng thi đấu ở nước ngoài, Đặng Văn Lâm là người hạnh phúc nhất khi có một hậu phương vững chắc là cô nàng Yến Xuân.

Yến Xuân không ngần ngại bỏ hết công việc ở Việt Nam để sang Thái Lan chăm lo từng bữa ăn giấc ngủ cho anh chàng. Hiện tại Yến Xuân đã dọn hẳn sang Thái Lan để tiện bề chăm sóc cho bạn trai. Cả hai sống trong căn hộ riêng mà Muanthong United cấp cho Đặng Văn Lâm.

Dù không có mặt trên sân cổ vũ bạn trai thi đấu, Yến Xuân vẫn cố gắng thu xếp công việc để theo dõi Văn Lâm. Không phụ lòng bạn gái, Đặng Văn Lâm đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Thái Lan.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất