Thể thao

Đặng Văn Lâm và bạn gái đi Nha Trang ngắm 'biển xanh, nắng vàng'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Luôn lắc đâu 'lia lịa' mỗi khi nhắc đến 'nữ hoàng Gymer', nhưng lần này có lẽ Đặng Văn Lâm đã hết chối.

Sau ASIAN Cup 2019, Đặng Văn Lâm đã vào TP.HCM để gặp người yêu. Thủ thành tuyển Việt Nam cùng bạn gái rủ nhau đi Nha Trang để “bù đắp” cho những ngày xa nhau.

Bức ảnh hiếm hoi duy nhất mà các phóng viên của Saostar chụp được cảnh hẹn hò của Văn Lâm và bạn gái ở Hà Nội hồi cuối năm ngoái.

Chiều 30/1, Lâm “Tây” đăng lên trang cá nhân đoạn video giới thiệu biệt thự hạng sang - nơi mà thủ môn này nghỉ dưỡng. Trong clip, thủ môn điển trai đi khám phá khắp phòng, liên tục quay lại nói chuyện với cô gái cầm máy quay một cách tình cảm. Ngay lập tức, cư dân mạng lập tức “gọi tên” nữ hoàng Gymer Sài Thành - Bùi Thị Yến Xuân.

Trên trang cá nhân của Yến Xuân, người hâm mộ cũng phát hiện cô check-in tại khu du lịch này cùng thời điểm với nam thủ thành. Theo hình ảnh từ story mà cả hai chia sẻ, họ đã những khoảnh khắc lãng mạn khó quên ở Nha Trang.

Cùng nhau dạo quanh thành phố biển xinh đẹp với chiếc xe đạp đôi. Nhưng hài hước là cả hai phải diện thêm áo mưa đôi vì cơn mưa khai xuân bất chợt ghé thăm.

Tiếp tục series “mập mờ” là bức ảnh Yến Xuân mặc bikini nóng bỏng. Nhưng các fan nhanh chóng phát hiện cô nàng đang “khoe” bạn trai Đặng Văn Lâm vì Văn Lâm đã diện chiếc áo y hệt.

Kết thúc chuyến đi 4 ngày, nhiều fan hoài nghi rằng cặp đôi này sắp công khai tới nơi rồi, với bức ảnh chụp chung cùng cây dừa và background bãi biển giống hệt nhau.

Có lẽ sau một khoảng thời gian hẹn hò bí mật, Văn Lâm đã chịu công khai bạn gái Yến Xuân. Các fan cũng chúc phúc cho chuyện tình cảm của Văn Lâm và mong anh sẽ tiếp tục có nhiều cống hiến cho đội tuyển quốc gia.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất