Thể thao

Đặng Văn Lâm: Thủ môn đào hoa khiến các hot girl 'say như điếu đổ'

Đông Tà
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm ẹp trai, bắt bóng giỏi và nổi tiếng nên anh thuộc diện đào hoa nhất nhì bóng đá Việt Nam về khoản... tán đổ chân dài.

Dù rất kín tiếng nhưng thủ môn Đặng Văn Lâm nằm trong top những cầu thủ sở hữu nhiều bóng hồng xinh đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam.

Với body chuẩn như siêu mẫu, chiều cao lý tưởng và khuôn mặt hoàn hảo, Đặng Văn Lâm là một trong những cầu thủ điển trai nhất bóng đá Việt Nam. Thế nên, Văn Lâm luôn là một trong những cầu thủ được các fan nữ săn đón nhiều nhất. Thủ môn Đặng Văn Lâm cũng không phải… dạng vừa khi sở hữu nhiều bóng hồng sinh đẹp trong 5 năm qua.

Ngọc Tuyền - cô người mẫu và bạn gái duy nhất đến hiện tại được Đặng Văn Lâm công khai trước người hâm mộ. Ngọc Tuyền được biết đến là một trong những người mẫu nóng bỏng nhưng thời điểm còn yêu Đặng Văn Lâm thì thủ môn này chưa được nhiều người hâm mộ biết đến.

Sau Ngọc Tuyền, thủ môn Đặng Văn Lâm quen Thương Võ, một cô cô sĩ ở Hà Nội, quê Nghệ An. Bạn gái của Đặng Văn Lâm là một trong những hot girl đình đám trên mạng xã hội.

Dù có thời gian yêu Thương Võ khá lâu nhưng Đặng Văn Lâm không công khai bạn gái. Bạn gái Đặng Văn Lâm cũng rất hiếm khi khoe ảnh người yêu. Cả hai chia tay nhau hồi năm ngoái (2018).

Chia tay Ngọc Tuyền và Thương Võ, Đặng Văn Lâm tiếp tục có một người yêu mới là Yến Xuân. Cô bạn gái cũ của thủ môn U22 Việt Nam - Nguyễn Văn Biểu nhanh chóng trở thành bóng hồng bên cạnh Đặng Văn Lâm. Cả hai cũng không công khai như thời Đặng Văn Lâm yêu Thương Võ.

Dù không công khai nhưng Đặng Văn Lâm đã đưa bạn gái ra mắt gia đình. Bạn gái Đặng Văn Lâm cũng theo chân chàng thủ môn Việt Nam đi khắp nơi, kể cả Thái Lan hay nước Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất