Thể thao

Đặng Văn Lâm suýt 'choảng nhau' trong trận ra mắt Thai League

Hoàn Cơ
Chia sẻ

Dù thi đấu khá hay song Đặng Văn Lâm đã không thể giúp đội nhà tránh khỏi thất bại sau khi để thủng lưới từ một quả penalty.

Sau màn ra mắt tương đối suôn sẻ từ tiền vệ Lương Xuân Trường tại Thai League, các CĐV Việt Nam kỳ vọng vào việc Đặng Văn Lâm sẽ toả sáng dưới màu áo CLB Muangthong United. Những sự tin tưởng đó càng có cơ sở khi Lâm “tây” được bắt chính trong trận đấu chính thức đầu tiên cùng đội bóng mới.

Khác với trận đấu giao hữu gần đây, Văn Lâm cho thấy một phong độ khá tốt. Thủ môn số một ĐT Việt Nam thi đấu đầy tự tin. Ngay những phút đầu tiên trận đấu, cựu cầu thủ CLB Hải Phòng đã có tình huống phá bóng bằng đầu hết sức quả cảm.

Đặng Văn Lâm được bắt chính ngay trận đầu tiên ở Thai League.

Phút 24, Văn Lâm bật cao pha tranh chấp bóng bổng đầy quyết liệt với tiền đạo CLB Prachuap. Bị đối phương phạm lỗi, tân binh CLB Muangthong tỏ ra bực bội lao vào cầu thủ đội khách. Rất may trọng tài cùng các cầu thủ CLB Muangthong kịp thời can ngăn.

Thế nhưng, sự hứng khởi từ Đặng Văn Lâm không thể giúp đội nhà tránh khỏi bàn thua. Chỉ 3 phút sau tình huống Văn Lâm bị phạm lỗi, CLB Prachuap được hưởng quả phạt đền vì hậu vệ CLB Muangthong cản phá trái phép nơi vòng cấm địa.

Chân sút Stefano Pinho đánh bại Văn Lâm trên chấm 11m. Không thể giúp CLB Muangthong bảo toàn mành lưới, Lâm “tây” thể hiện sự thất vọng trên sân. Tuy nhiên, điều đó không khiến chàng thủ môn người Việt kiều chùn bước.

Đặng Văn Lâm để lại ấn tượng bằng pha bóng rất quả cảm.

Trong suốt những phút thi đấu trên sân, Đặng Văn Lâm liên tục có những tình huống ra vào đầy hợp lý. Chính điều đó phần nào giúp cho CLB Muangthong không bị thủng lưới thêm.

Dù chơi rất hay nhưng CLB Muangthong gặp bế tắc trong khâu ghi bàn. Dangda rồi đến Adisak đều bất lực trước khung thành CLB Prachuap. Chung cuộc, CLB Muangthong đành chấp nhận thất thủ 0-1 trong ngày thủ thành Đặng Văn Lâm có trận đấu chính thức đầu tiên. Dẫu sao, thủ thành số một ĐT Việt Nam ít nhiều để lại dấu ấn bằng những tình huống thi đấu rất tập trung.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàn Cơ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất