Thể thao

Đặng Văn Lâm nén đau, giúp Muangthong giành chiến thắng

Bá Hổ
Chia sẻ

Thủ môn Đặng Văn Lâm đã chơi cực hay trong chiến thắng đầu tiên của CLB Muangthong United ở Thai League.

Thủ môn số 1 Việt Nam - Đặng Văn Lâm tiếp tục cho thấy được phong độ quá xuất sắc ở Thai League. Văn Lâm là điểm tựa cho đội nhà có chiến thắng đầu tay sau hai trận thua liên tiếp.

Hai pha lập công của CLB Muangthong United được ghi bởi Teerasil Dangda, Heberty nhưng Đặng Văn Lâm xứng đáng hay nhất trận đấu. Anh chơi rất hay để có nhiều pha cứu thua cho đội nhà trước CLB Chiangmai. Thậm chí Văn Lâm nén đau để chơi trong cả 90 phút, một tinh thần đáng ngợi khen của thủ môn tuyển Việt Nam.

Một trong những màn cứu thua đáng chú ý của Văn Lâm là Pichitphong và Eliandro liên tiếp dứt điểm ở phút 14. Dẫu vậy, Văn Lâm vẫn vững vàng bảo toàn mành lưới cho Muangthong. Đây là điều kiện quan trọng để Muangthong xốc lại tinh thần, sau đó đè éo đối thủ và có được 2 bàn thắng.

Thủ môn Đặng Văn Lâm chơi rất tốt.

Cần nhắc, HLV Pairoj Borwonwatanadilok đã thực sự lung lay ghế sau 2 trận toàn thua ở Thai League. Thế nên, HLV trưởng CLB Muangthong có nhiều thay đổi trong đội hình xuất phát, với mục tiêu phải thắng để giữ ghế. Vì một thất bại nữa sẽ khiến ông Pairoj Borwonwatanadilok có thể nói lời tạm biệt CLB Muangthong với chuỗi toàn thua.

Trong một trận đấu áp lực, Văn Lâm vẫn chơi tốt, không mắc sai sót và điểm tựa tinh thần nơi khung gỗ cho đội nhà. Điều này quá xứng đáng để ngợi khen Đặng Văn Lâm sau 3 trận liên tiếp bắt chính cho CLB Muangthong United ở Thai League.

Văn Lâm cũng chơi rất hay ở hai trận thua đầu tiên của CLB Muangthong. Đội bóng của Thai League chơi sa sút khó hiểu, còn Văn Lâm luôn có những màn cứu thua ấn tượng. Một điểm cộng lớn để tin tưởng CLB Muangthong sẽ luôn chọn Văn Lâm cho vị trí thức trong khung gỗ.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất