Thể thao

Đằng sau câu chuyện Tuấn Anh cạo trọc đầu … là vì Xuân Trường

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Chỉ vì câu nói của Xuân Trường, Tuấn Anh đã quyết định cắt tóc.

Nhắc đến Tuấn Anh, người hâm mộ sẽ nhớ đến một chàng lãng tử với mái tóc dài bồng bềnh không khác gì tiền vệ tài hoa Andrea Pirlo. Tuy nhiên, trong buổi tập mới nhất tại Hàm Rồng , người hâm mộ đã được dịp “mắt tròn mắt dẹt” với diện mạo mới của anh chàng này.

Tuấn Anh đã thay đổi 180 độ với một kiểu đầu đinh vô cùng gọn gàng và nam tính. Rất nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thích thú với sự “lột xác” này của Tuấn Anh. Hầu hết các bình luận đều rất ủng hộ và cho rằng: “Tuấn Anh đẹp trai, sáng sủa hơn nhiều rồi”.

Bên cạnh đó, các fan cũng không quên gửi lời chúc đến chàng cầu thủ lãng tử này, hy vọng anh sẽ có một mùa giải thành công và trên hết là tránh xa khỏi những chấn thương đã đeo bám bấy lâu nay.

Tuấn Anh lột xác với đầu trọc, trong khi Văn Toàn siêu dễ thương với tai thỏ trên đầu.

Thế nhưng, sự thật đằng sau vẻ ngoài mới lạ của Tuấn Anh chỉ vì một câu nói của bạn thân Xuân Trường. Cụ thể trong một bình luận trên facebook cách đây 1 năm, Hải Quế đã kêu Xuân Trường cắt tóc đi, song tiền vệ người Tuyên Quang lại bất ngờ trả lời “Chờ Nhô cắt đã”. Nhô là biệt danh thân mật mà Xuân Trường thường gọi Tuấn Anh. Và cuối cùng, mái tóc dài của tiền vệ có biệt danh là “chàng Nhô” đã được cắt gọn gàng, kèm với đó là nụ cười tươi tắn.

Fan chế ảnh Xuân Trường cạo đầu theo trend của Tuấn Anh (Ảnh của LouLou).

Xuân Trường- Tuấn Anh là cặp đôi tiền vệ gắn bó với nhau từ khi còn là học viên của Học viện Bóng đá HAGL - Arsenal - JMG. Nhắc đến Tuấn Anh người ta sẽ nhớ tới Xuân Trường và ngược lại, dẫu vậy Tuấn Anh không may mắn khi gặp quá nhiều chấn thương mà không thể thi đấu.

Thời gian qua đã không ít lần người ta thấy được tình cảm, sự tri ân đáng ngưỡng mộ mà Xuân Trường dành cho người bạn thân thiết của mình. Trong màn ăn mừng giành chức vô địch AFF Cup 2018, người hâm mộ cả nước đã thấy cái tên Tuấn Anh được viết lên chiếc áo ăn mừng chiến thắng của Xuân Trường.

Và giờ đây, thêm một lần nữa người hâm mộ thấy được tình cảm đặc biệt mà Xuân Trường dành cho Tuấn Anh. Dù không còn thi đấu bên cạnh nhau, nhưng tại Thái Lan anh vẫn gửi lời động viên tới chàng tiền vệ có mái tóc lãng tử Tuấn Anh bằng chiếc áo đấu số 21. Một hành động nhỏ bé, nhưng chứa đựng ý nghĩa lớn lao, dù ở đâu vẫn nhớ tới nhau, cùng nhau cố gắng để thực hiện đam mê và mơ ước của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất