Thể thao

Đăng clip khoe vòng ba, 'hot girl ngủ gật' vô tình để lộ điều này

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Hào hứng khoe clip tập luyện chăm chỉ trong phòng gym cùng PT, "hot girl ngủ gật" vô tình làm trò cười vì để lộ đôi chân ngắn.

Được biết đến với tên gọi “hot girl ngủ gật”, Thủy Tiên sở hữu vóc dáng cực kì nóng bỏng nhờ chăm chỉ luyện tập. Vòng 2 thon gọn cùng vòng 3 bốc lửa đã tạo nên đường cong hình thể đẹp chết người cho Thủy Tiên, giúp nàng hotgirl cứ lên hình là dân tình được phen ngây ngất.

Toát mồ hôi với thân hình nóng bỏng của “hot girl ngủ gật”.

Tuy nhiên, cách đây không lâu, màn phô diễn body của cô nàng lại nhận về không ít nhận xét thiếu tích cực. Trong đó, rất nhiều ý kiến cho rằng vóc dáng của nàng hotgirl trông chẳng thon gọn tí nào, đặc biệt là đôi chân, phần đùi đồ sộ.

Thủy Tiên khoe clip tạo dáng táo bạo trước khi đi ngủ.

Có lẽ việc phải nhận lại những lời chê bai về diện mạo của bản thân đã khiến Thủy Tiên quyết tâm hơn trong việc cải thiện vóc dáng. Cho tới gần đây, người đẹp 9x vùi đầu vào phòng gym tập luyện.

Trong clip mới nhất trên trang cá nhân, Thủy Tiên khoe clip tập cùng huấn luyện viên cá nhân. Tuy nhiên, Thủy Tiên lại làm trò cười cho người xem vì để lộ đôi chân ngắn.

Đăng clip tập vòng ba, 'hot girl ngủ gật' Thủy Tiên vô tình làm trò cười vì… chân ngắn.

Còn nhớ trước đây, “hot girl ngủ gật” từng bị nghi phẫu thuật kéo chân. Thủy Tiên cũng từng khiến người hâm mộ thất vọng khi để lộ nhan sắc thật chưa qua chỉnh sửa.

Theo đó, vóc dáng của Thủy Tiên không được chỉn chu giống như những như ảnh đã qua photoshop. Đặc biệt, đôi chân ngắn lộ nhiều khuyết điểm khiến người nhìn… ngã ngửa.

Gần đây nhất cư dân mạng được 1 phen nổi “sóng” khi hot girl Thủy Tiên bất ngờ tuyên bố lấn sân ca hát (lấy nghệ danh mới là Nhã Tiên) và khẳng định “có thể làm tốt hơn Chi Pu”. Được biết, ca khúc đầu tiên của Nhã Tiên đang bước vào những khâu hoàn tất cuối cùng và dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất