Thể thao

Đẳng cấp như Tiger Woods: Vẫn kiếm bộn tiền dù tối ngày 'miệt mài' bên các bóng hồng

Minh Châu
Chia sẻ

Khi nhìn thấy Tiger Woods tung tăng bên người đẹp trong vai trò trợ lý của tuyển Mỹ ở Presidents Cup, người ta mới chợt nhận ra golfer này đã không thi đấu từ đầu năm tới giờ. Tuy nhiên, giá trị thương hiệu của cựu số 1 thế giới vẫn cao chót vót.

Chứng mất ngủ và những cơn đau lưng đang ngăn cản Tiger Woods trở lại sân thi đấu. Thậm chí như chính anh vừa thú nhận, 'Hổ rừng' sẽ không cách nào trở lại đỉnh cao như trước. Tuy nhiên, thương hiệu của ngôi sao này vẫn chưa có dấu hiệu giảm sút.

Không tin hãy hỏi Angel Ilagan, CEO của Bridgestone Golf là rõ. Hồi tháng 12 năm ngoái, Bridgestone Golf đã ký hợp đồng nhiều năm với Tiger Woods để huyền thoại golf chỉ sử dụng bóng của hãng này. Nhưng kể từ đó, Tiger Woods không dự một giải nào sau những cuộc phẫu thuật lưng, chưa kể còn bị bắt trong tình trạng như 'ngáo ngơ' do uống cùng lúc quá nhiều loại thuốc.

Tiger Woods không thi đấu từ lúc ký hợp đồng, nhưng doanh thu của Bridgestone Golf vẫn tăng vọt.

Vậy mà doanh thu của Bridgestone Golf ở nửa đầu năm 2017 vẫn đạt mức tăng trưởng kỷ lục! Vì thế, Angel Ilagan tin tưởng ngay cả khi Tiger Woods không thi đấu thì chỉ cần có tên anh, khán giả/khách hàng vẫn đổ xô tới hưởng ứng. Nói cách khác, Tiger Woods nay giống một thương hiệu hơn là golfer, như Michael Jordan trong bóng rổ.

Michael Jordan giải nghệ từ lâu, nhưng giày của anh cùng tư thế ghi điểm này vẫn đầy sức hấp dẫn.

Không thi đấu, 'Michael Jordan của golf' chọn cách khác để gây chú ý, đó là xuất hiện ở Liberty National Golf Club thuộc New Jersey (Mỹ), nơi diễn ra giải golf Presidents Cup 2017.

Erica Herman biểu hiện như bồ của Tiger Woods.

Đáng chú ý không kém là bên cạnh 'Hổ rừng' này có một bóng hồng vừa lạ, vừa quen. Đó là Erica Herman (33 tuổi), giám đốc nhà hàng Genesis Open ở The Riviera Country Club mà golfer 41 tuổi làm chủ. Tiger Woods chưa tuyên bố họ đang hẹn hò với nhau, nhưng dáng vẻ nũng nịu Erica Herman thể hiện đúng kiểu của tình nhân. Hơn nữa, cô còn đeo sợi dây có gắn bảng hiệu dành cho vợ hoặc người yêu của các golfer.

Erica Herman đứng lẫn trong nhóm chụp ảnh chung với các cựu Tổng thống Mỹ (áo đỏ đứng sau ông Obama).

Erica Herman cũng kề vai, sát cánh cùng các WAGs (thứ 2 từ phải qua).

Sự hiện diện của Erica Herman còn gợi nhớ 2017 là một năm đầy biến cố trong cuộc đời của 'sát thủ tình trường' Tiger Woods. Vì hôm 10/8, anh mới chia tay bạn gái Kristin Smith. Nhà tạo mẫu xứ Dallas tố cáo Tiger Woods liên tục ngoại tình, nhưng vẫn òa khóc lúc nghe tin anh bị cảnh sát bắt giữ do lái xe khi đang bị sốc thuốc.

Kristin Smith vừa chia tay Tiger Woods.

Nghi ngờ của Kristin Smith chẳng phải vô căn cứ, vì Tiger Woods vừa bị hoài nghi lăng nhăng với Laci Kay Somers - người mẫu mục thể hình của trang TMZ. Laci Kay Somers đã tuyên bố không liên hệ gì với Tiger Woods từ trước vụ đụng xe, bất chấp tin đồn họ đang cặp kè.

Laci Kay Somers bác bỏ tin đồn cặp với Tiger Woods.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất