Thể thao

Đăng ảnh đi ăn đám cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị fan hỏi: Bao giờ tới anh?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền vệ Nguyễn Văn Toàn liên tục bị cư dân mạng giục cưới khi đăng tải bức ảnh tham dự lễ đính hôn của Duy Mạnh.

Sáng nay, lễ ăn hỏi và đón dâu của Duy Mạnh và Quỳnh Anh đã chính thức diễn ra. Vốn là cặp đôi đẹp của làng bóng đá Việt Nam, nên sự kiện này đặc biệt thu hút sự quan tâm của người hâm mộ.

Trong ngày vui của Duy Mạnh, nhiều đồng đội của anh ở tuyển quốc gia như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy, Văn Thanh đã đến tham dự. Bộ tứ HAGL xuất hiện cùng nụ cười tươi rói trên môi. Văn Toàn và các đồng đội cực điển trai với những bộ trang phục giản dị.

Trên trang cá nhân, Văn Toàn đăng tải bức ảnh chụp cùng những đồng đội và một số người bạn, trong đó có nhạc sỹ Hoàng Bách: “Đi ăn đám hỏi” kèm ký hiệu cười lớn.

Bức ảnh của tiền vệ này thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Trong phần bình luận nhiều fan đã gửi lời chúc với Duy Mạnh và Quỳnh Anh, đồng thời dành lời khen tới Văn Toàn. Một số fan cũng giục Văn Toàn sớm “yên bề gia thất” giống đồng đội Duy Mạnh.

Đăng ảnh đi ăn đám cưới Duy Mạnh, Văn Toàn bị fan giục cưới vợ. (Ảnh chụp màn hình)

Không kém Duy Mạnh, Văn Toàn cũng có một chuyện tình đẹp 5 năm với bạn gái Trang Nhung. Văn Toàn - Trang Nhung được xem là cặp trai tài gái sắc của bóng đá Việt Nam và nhận được nhiều sự yêu quý của cư dân mạng. Tuy nhiên, cả hai vẫn chưa có ý định tiến tới hôn nhân.

Trả lời phỏng vấn tại lễ đính hôn, Văn Toàn cũng khẳng định anh chưa có ý định cưới vợ: “Toàn chưa cưới vợ đâu, còn lâu mới cưới. Toàn chờ anh Tuấn Anh, Văn Thanh và Hồng Duy đi trước rồi mới cưới. Chờ bạn cưới trước chứ không dám cưới đầu”.

Hiện tại, Văn Toàn và các cầu thủ HAGL đang có mặt tại Hà Nội để thi đấu giải giao hữu tiền mùa giải Viettel mở rộng. Thế nên dàn sao HAGL có mặt khá đông đủ trong ngày vui của bạn. Trong khi đó, các đồng đội tại CLB Hà Nội của Duy Mạnh đang bận tham gia một giải đấu tại Malaysia nên không thể góp mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất