Thể thao

Đăng ảnh đầy tâm trạng, bạn gái Quang Hải được fan chúc sớm có đám cưới

Từ Xuyên
Chia sẻ

Mới đây, cô nàng Huyền My đã được fan chúc sớm có đám cưới với tiền vệ Quang Hải.

Trên trang cá nhân, cô nàng Huyền My (bạn gái tin đồn của cầu thủ Quang Hải) vừa đăng tải một bức ảnh đầy tâm trạng. Cùng với đó, cô nàng đăng tải một dòng trạng thái đầy triết lý: “Bởi vậy thanh xuân trôi đi cũng không đáng buồn, vì ai cũng từng có thanh xuân, nhưng khi nó trôi qua mà bạn không lắng đọng được trí tuệ, sự từng trải và thấu hiểu lẽ đời, đó mới thực sự là điều đáng buồn. Già không đáng sợ, tầm thường vô vị mới đáng sợ”. 

Ngay sau khi đăng tải bức ảnh cùng dòng trạng thái trên, cô nàng nhanh chóng thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Đáng chú ý, một số fan đã vào chúc Huyền My sớm làm đám cưới với tiền vệ Quang Hải.

Đây là một động thái khá bất ngờ. Bởi kể từ khi xuất hiện tin đồn cô đang có quan hệ tình cảm cùng cầu thủ CLB Hà Nội, rất nhiều CĐV vào trang cá nhân của Huyền My để buông những lời lẽ khiếm nhã, chỉ trích cô.

Huyền My được fan chúc sớm cưới Quang Hải sau khi đăng bức ảnh đầy tâm trạng.

Mặc dù vậy, nàng WAGs vẫn tỏ ra khá bình tĩnh. Cô không hề lên tiếng đáp trả hay tranh cãi cùng các fan mà thay vào đó giữ sự im lặng. Mới đây nhất, Huyền My vừa tới dự lễ cưới tiền đạo Phan Văn Đức, đồng đội Quang Hải ở tuyển Việt Nam.

Bản thân chính Quang Hải cũng phải chịu “búa rìu” dư luận sau khi được cho là đang hẹn hò cùng Huyền My. Nhiều fan cho rằng, Quang Hải đã phụ tình Nhật Lê trước dẫn đến việc cả hai chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Từ Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất