Thể thao

Dàn hot girl yêu sao tuyển Việt Nam: Người mua nhà mới, kẻ sống sung túc!

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Được cư dân mạng biết đến với biệt danh bạn gái cầu thủ, Ngọc Nữ, Nhật Lê... và dàn hot girl kiếm được thu nhập khủng. Người mua nhà mới, kẻ sống sung túc!

Cùng với sự nổ lực của bản thân, việc được cư dân mạng biết đến với tên gọi “bạn gái Phan Văn Đức” giúp Ngọc Nữ kiếm được thu nhập khủng. Các sự kiện, hợp đồng quảng cáo, MV ca nhạc… đều tìm đến cô sau 1 năm làm người yêu Văn Đức. Dù đã chia tay Văn Đức nhưng sức hút của Ngọc Nữ vẫn còn nguyên. Sau nhiều năm tích góp, mới đây bạn gái cũ Văn Đức khoe căn chung cư sang trọng với đầy đủ tiện nghi.

Trang Nhung là một trong những nàng WAGs chiếm được nhiều thiện cảm của người hâm mộ hiện nay. Không nổi đình nổi đám như dàn chân dài khác, bạn gái Văn Toàn vẫn kiếm được khối tiền sau 4 năm chung thủy với Văn Toàn. Sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình săn chắc, Trang Nhung được các nhãn hàng như dưỡng tóc, chăm sóc da tin tưởng. Trang Nhung cũng mua được một chiếc xe riêng và làm chủ kinh tế.

Vốn đã nổi danh trong giới hotgirl từ trước cùng với danh xưng là người yêu Quang Hải, Nhật Lê trở thành “cá kiếm” hàng đầu trong giới chân dài yêu cầu thủ. Từ bán hàng online đến quảng cáo sản phẩm, Nhật Lê là cô nàng “ăn nên làm ra” nhất trong hội bạn gái. Kết thúc mối tình 3 năm với Quang Hải, mọi nhất cử nhất động của Nhật Lê vẫn thu hút sự quan tâm của cư dân mạng.

Từ một cô gái vô danh Yến Xuân bỗng chốc lên đời khi yêu Đặng Văn Lâm. Hiện tại cô nàng đang tận hưởng cuộc sống sung túc trong căn hộ mà CLB Muangthong United cung cấp và không phải căng sức đi làm để kiếm tiền.

Dù đang là sinh viên đại học mỹ thuật, Mai Hà Trang - “nàng thơ” Hà Đức Chinh đã rủng rỉnh tiền bạc trong túi nhờ các hợp đồng quảng cáo. Hiện tại, cô nàng vẫn là gương mặt khá đắt show quảng cáo trên trang cá nhân.

Đoàn Văn Hậu từ lâu đã trở thành cầu thủ trẻ được quan tâm nhất nhì mạng xã hội. Nguyễn Hoàng Anh, bạn gái Văn Hậu cũng được thơm lây từ đó. Giống như bạn gái Đức Chinh, dù vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường bạn gái Văn Hậu đã có được thu nhập lý tưởng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất