Thể thao

Dàn hot girl mô tô Tây Đô thưởng 'quà cực độc' nếu Cần Thơ hạ HAGL

Văn Nhân
Chia sẻ

Dàn hot girl môt tô Cần Thơ quyết lên tinh thần cho đội nhà trong cuộc chiến với đội bóng phố Núi vào chiều nay, với một món quà hứa hẹn khiến cho người hâm mộ bất ngờ.

Vào 17h chiều nay, Cần Thơ gặp HAGL ở trận đấu hứa hẹn diễn ra rất hấp dẫn. Đội chủ nhà được dẫn dắt bởi HLV Đinh Hồng Vinh - một người cũ có 10 năm gắn bó với đội bóng của bầu Đức ở công tác đào tạo trẻ.

Dưới thời của HLV Đinh Hồng Vinh, Cần Thơ “lột xác” về lối chơi lẫn tinh thần chiến đấu. Họ được nhiều HLV đánh giá thi đấu đẹp, có lối chơi rõ ràng và dựa trên sức mạnh tập thể.

Cần Thơ và HAGL hứa hẹn mang đến một trận cầu đầy cảm xúc.

Thế nên, Cần Thơ và HAGL là cặp đấu rất được chờ đợi giữa 2 đội bóng có lối chơi đẹp. Ngoài ra, khán giả Cần Thơ rất yêu thích đội bóng phố Núi, tình cảm này bắt đầu từ năm 2014 khi lứa Công Phượng thi đấu giải U21 quốc tế ở Tây Đô.

Nhằm thắp lửa tinh thần cho đội nhà, các cô gái hot girl trong hội xe mô tô hứa tặng một bộ ảnh tuyệt đẹp (nội dung được giữ bí mật) trong trường hợp thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh giành chiến thắng trước HAGL.

Một trong những hot girl đình đám nhất là Kim Nguyên cho biết hội xe mô tô rất yêu bóng đá, dành tình cảm cho đội nhà nên mong muốn một trận đấu đẹp. Tất nhiên, điều quan trọng nhất là thầy trò Đinh Hồng Vinh sẽ hạ HAGL vào chiều nay.

Dàn hot girl trong hội xe mô tô hứa hẹn tặng bộ ảnh độc cho Cần Thơ nếu hạ HAGL.

Chỉ có một điều đáng tiếc là hội xe mô tô không còn gắn bó với CLB Cần Thơ sau những buổi trình diễn đầy ấn tượng để phục vụ khán giả Tây Đô. Họ từng mang đến nét mới cho bóng đá Tây Đô trong việc làm mới hình ảnh, nâng cao tính giải trí và lôi kéo khán giả đến sân.

Dẫu vậy, các cô gái ở Hội xe mô tô sẽ đến sân cổ vũ cho thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh vào chiều nay. Họ tin tưởng Cần Thơ có 3 điểm trước HAGL để có một phần thưởng xứng đáng cho đội nhà.

Ngắm dàn hot girl mô tô Cần Thơ:

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất