Thể thao

Dàn hot girl mô tô quậy tưng bừng sân Cần Thơ chào đón ngôi sao U23 Phan Văn Đức

CẩmTiên.
Chia sẻ

Trận đấu cực kỳ hấp dẫn giữa Cần Thơ và SLNA đã nhận được sự cổ vũ rất nhiệt tình của khán giả, trong đó dàn hot girl mô tô trở thành tâm điểm chú ý với những màn cổ vũ đặc biệt.

Một trong những nét mới nhất của sân Cần Thơ ở V.League 2018 là đội xe mô tô cổ vũ trước trận đấu và giữa hiệp đấu. Một sự cầu thị lớn của lãnh đạo đội bóng Tây Đô trong việc thu hút khán giả đến sân.

Nhờ có sự cổ vũ của đội mô tô, sân Cần Thơ tăng thêm bầu không khí sôi động. Họ mang đến tính giải trí cao cho khán giả trước và giữa trận đấu.

Sân Cần Thơ có thể nói là đặc biệt nhất sân chơi V.League, khi có đường pitch rộng lớn và một làn đường đua xe. Qua đó, đội bóng này tạo ra nét riêng biệt bằng cách lôi kéo khán giả qua màn biểu diễn của các chân dài đi mô tô “khủng”.

Đội mô tô mang đến một sức sống mới cho sân Cần Thơ. Đây là điều đặc biệt nhất sân chơi V.League 2018.

Màn biểu diễn ngay trước trận đấu của các hot girl Cần Thơ tạo nên sự phấn khích lớn cho khán giả.

Khán giả ngồi chật cứng khán đài A để cổ vũ cho hai đội.

Kết thúc hiệp 1, Cần Thơ và SLNA hòa 2-2. Đáng chú ý Phan Văn Đức lập công. Ngay sau đó, các hot girl tiếp tục màn biểu diễn để phục vụ khán giả.

Khán giả Tây Đô rất thích thú xem các chân dài cưỡi mô tô “khủng” trong sân.

Cổ động viên SLNA cũng bày tỏ sự hào hứng lớn khi lần đầu chứng kiến một trận đấu ở V.League có các hot girl đi mô tô “khủng”.

Hội CĐV của hai đội Cần Thơ và SLNA giao lưu nhau. Một điều hết sức ý nghĩa để cho thấy một nét đẹp lớn trên khán đài.

Chia sẻ

Bài viết

CẩmTiên.

Tin mới nhất