Thể thao

Cựu HLV Heerenveen chê Đoàn Văn Hậu không đủ tầm đá ở Hà Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

Sau khi lên tiếng "chê" trình độ chơi bóng của hậu vệ Đoàn Văn Hâu, cựu HLV SC Heerenveen - Gertjan Verbeek đã bị rất nhiều CĐV Hà Lan chỉ trích.

Trong phát biểu mới nhất với Times24 của Hà Lan, cựu HLV CLB Heerenveen, ông Gertjan Verbeek đã bất ngờ tỏ ý chê bai Văn Hậu. Thậm chí HLV này còn nói thẳng rằng đây là một bản hợp đồng thương mại, không hơn không kém.

“Những người biết về Văn Hậu đều nói rằng anh ta không đủ tốt. Thế nhưng anh ta lại kiếm được tới 450.000 euro/năm. Đó là mức lương quá cao. Toàn bộ phòng thay đồ đều biết điều đó. Rõ ràng đây là bản hợp đồng thương mại. Tôi sẽ không bao giờ chấp nhận điều đó”, cựu HLV Gertjan Verbeek nói.

Sau phát biểu có phần “nhạy cảm” này, vị chiến lược gia 57 tuổi nhận được một “cơn mưa” chỉ trích từ NHM Văn Hậu.

Có vẻ như ông ta đang quá vội vàng để kết luận về năng lực của Văn Hậu, cậu ấy đã thể hiện được mình ở các giải đấu tại quê nhà. Cá nhân tôi nghĩ cậu ấy tuy không có đẳng cấp cao như những cầu thủ ở những quốc gia có nền bóng đá phát triển, nhưng thể hình, kỹ thuật của Văn Hậu là toàn toàn có thể được chúng ta khai thác“, CĐV Afranlo Luiza chia sẻ.

“Nên nhớ, ông Verbeek từng khiến Heerenveen thi đấu thảm hại như thế nào ở những mùa mà ông cầm đội. Tôi nghĩ rằng ông không đủ tư cách để chê bai bất cứ cầu thủ nào của đội”, CĐV Fabian nói.

Cựu HLV SC Heerenveen, ông Gertjan Verbeek đang nhận dược một “cơn mưa” chỉ trích vì “lỡ” chê Văn Hậu.

Vị cựu thuyền trưởng Heerenveen sau khi chê bai Văn Hậu tới Hà Lan chỉ vì mục đích thương mại, đã tiếp tục công kích ban lãnh đạo của Heerenveen và cho rằng Heerenveen vẫn chỉ giậm chân tại chỗ so với các đối thủ của mình.

HLV 57 tuổi người Australia thậm chí còn tuyên bố sẵn sàng trở lại để dẫn dắt Heerenveen thay thế HLV hiện tại là ông Johnny Jansen .

HLV Gertjan Verbeek từng dẫn dắt Heerenveen trong 4 năm, từ 2004 đến 2008. Từ đó tới nay, ông không ghi được dấu ấn nào trong nghiệp cầm quân, và đang muốn trở lại Heerenveen để “thử sức mình”. Đó có thể cũng là lý do mà chiến lược gia này có những phát biểu như trên để gây được sự chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất