Thể thao

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam bị ngoại binh Hải Phòng đá gãy xương

Minh Thư
Chia sẻ

Ngoại binh hải phòng - Jermie Lynch có pha lên gối như đấu võ khiến cựu cầu thủ U23 VN Minh Tùng bị gãy xương.

Trận đấu giữa Hải Phòng gặp Thanh Hoá trong khuôn khổ vòng 10 V.League không chỉ kịch tính bởi màn rượt đuổi tỷ số của hai đội mà còn “nóng” bởi những pha va chạm đầy bạo lực của cầu thủ hai bên và tiếng còi gây tranh cãi của trọng tài chính.

Ngoại binh Hải Phòng lên gối như đấu võ khiến Minh Tùng bị gãy xương

Phút thứ 79 của trận đấu, Minh Tùng và Lynch đã có pha tranh chấp quyết liệt, trong pha bóng này, cầu thủ ngoại bên phía Hải Phòng liên tiếp có những tình huống cố tình chơi xấu đối phương bằng những cú lên gối với Minh Tùng khiến anh chàng ngay lập tức rời sân và lên xe đưa đến bệnh viện.

Xe cứu thương ngay lập tức có mặt để đưa Minh Tùng đến bệnh viện.

Minh Tùng ngay lập tức phải rời sân và đến bệnh viện. Sau khi được chăm sóc và chụp chiếu cẩn thận, Minh Tùng được xác định là đã bị rạn xương sườn dẫn đến triệu chứng khó thở và khó hô hấp.

Theo đội ngũ y bác sĩ chẩn đoán với dạng chấn thương này, Minh Tùng sẽ phải nghĩ thi đấu khoảng gần 1 tháng. Việc này đồng nghĩa cầu thủ này không thể thi đấu đến hết lượt đi V-league 2019.

Đến cuối trận đấu, Hữu Phúc bên phía Hải Phòng cũng phải nhận thẻ đỏ vì pha đánh nguội với Văn Thắng.

Trọng tài Hoàng Ngọc Hà bị CĐV chửi bới và ném chai lọ xuống sân

Kết thúc trận đấu trọng tài Hoàng Ngọc Hà lại bị CĐV Hải Phòng ném Dép và Chai lọ vì họ cho rằng trọng tài Ngọc Hà bắt lỗi vô lí các cầu thủ bên phía họ.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất