Thể thao

Cuộc sống sang chảnh, xa hoa của hot girl bị đồn là bạn gái mới Quang Hải

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Nhìn những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội, không ít người xuýt xoa với cuộc sống sang chảnh của hot girl bị đồn là bạn gái mới Quang Hải.

Nguyễn Thảo Mi đang là cái tên thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng Việt Nam khi nhiều người cho rằng người đẹp này là bạn gái mới của Quang Hải.

Thảo Mi hiện kinh doanh trong lĩnh vực spa và làm ăn rất phát đạt. Nhờ đó, bạn gái tin đồn của Quang Hải có cuộc sống sang chảnh, sung túc chẳng hề thua kém các ngôi sao.

Trẻ tuổi, xinh đẹp và giàu có là những gì người ta hay nhắc đến Thảo Mi. Trên trang cá nhân, hot girl này xuất hiện tại nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, sử dụng đồ hiệu đẳng cấp.

Người đẹp Sài Thành có thói quen sử dụng hàng hiệu. Cô thường xuất hiện trong trang phục của các thương hiệu nổi tiếng, chứng tỏ mức độ chịu chi của mình. Chiếc túi xách hiệu LV cannes trong bức ảnh có giá tầm 55 triệu đồng.

Gu thời trang của Thảo Mi được nhận xét là hiện đại và quyến rũ. Cô nàng thường chọn cho mình những chiếc váy bó sát với gam màu tối để khoe trọn thân hình săn chắc.

Người đẹp 9x này còn có một hội bạn thân rich kid.

Thảo Mi và hội bạn thân thường xuyên đi nghĩ dưỡng ở những resort sang trọng mỗi khi rãnh rỗi.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất