Thể thao

VCS mùa hè 2019 tuần 5: Cuộc rượt đuổi gay cấn, Lowkey Esports và GAM Esports tạm dẫn đầu

Trần Đình Tri
Chia sẻ

VCS mùa hè 2019 tuần 5: Cuộc rượt đuổi gay cấn, Lowkey Esports và GAM Esports tạm dẫn đầu

FTV bất ngờ cầm chân Team Flash, mọi thứ vẫn còn đang bỏ ngỏ ở phía trước. 

Trong tuần qua, một bất ngờ lớn xảy ra khi Team Flash bị một đội chót bảng là FTV hạ gục với tỉ số 1 - 2. Tuy nhiên, nhờ sự dẫn dắt của Optimus và vị huấn luyện viên mới của mình - Sergh, Team Flash đã kịp vực dậy tinh thần và có một cú lội ngược dòng ngoạn mục giành chiến thắng 2 - 1 trước đội đang cạnh tranh trực tiếp với mình là Dashing Buffalo vào thứ 7 tuần trước.

Sergh rời Cerberus và gia nhập đội tuyển Team Flash với vai trò huấn luyện viên.

Một tuần thi đấu nhẹ nhàng với GAM Esports và Lowkey Esports.

Đây có thể nói là 1 tuần thi đấu khá nhe nhàng của 2 đội tuyển, khi mà trong tuần này GAM chỉ phải đối mặt với 2 đội tuyển là QTV Gaming và Cerberus, còn đối với Lowkey Esports là Cerberus là FTV và Cerberus. Cả FTV hay Cerberus đều đang ngụp ở dưới chót bảng xếp hạng còn QTV Gaming là 1 cái tên khá mới. Rõ ràng những đội tuyển này không thể nào làm khó được GAM và LK đã thi đấu ở VCS lâu năm và việc cả 2 đội giành trọn 2 chiến thắng cùng dắt tay nhau lên hạng 1, 2 bảng xếp hạng cũng là điều dễ hiểu.

Lowkey sau tuần 5 đáng thất vọng họ có cú quay trở lại đầy ngoạn mục.

EVOS Esports vẫn loay hoay chưa tìm ra được lời giải.

Với phong độ trồi sụt của mình EVOS vẫn chưa tìm ra được hướng đi để đi đến vòng play off cạnh tranh chiếc vé đi chung kết thế giới năm nay. Từ sau khi Stack rời khỏi EVOS họ chưa hề có bất kì chiến thằng trong cặp trong BO3 với 4 đội đang dẫn đầu. Điều này khiến EVOS luôn loanh quanh ở những vị trí giữa của bảng xếp hạng. Mặc dù đã bổ sung rất nhiều tân binh và màn thể hiện của họ cũng khá tốt. Nhưng EVOS có lẽ cần thêm nhiều thời gian để vận hành tốt đội hình của mình.

Dưới đây là bảng xếp hạng VCS mùa hè 2019 tuần 5:

Bảng xếp hạng vcs mùa hè 2019 week 5.

Và điểm qua 1 tí về bảng xếp hạng MVP tính đến thời điểm hiện tại thì vị trí đang đẫn đầu thuộc về DNK của Lowkey Esports và Optimus của Team Flash với cùng 600 điểm MVP.

Cuộc đua MVP cũng không kém phần gay cấn.

Đây hẳn là một trong những mùa giải mà cuộc rượt đuổi về thứ hạng của nhóm dẫn đầu lại kịch tính đến như vậy. Khi mà cả 4 đội dẫn đầu điểm cùng điểm số và chưa biết chắc được ai sẽ là người gianh được thứ hạng cao nhất. Cùng đón chờ xem diễn biến tuần thi thứ 6 của VCS mùa hè 2019 vào cuối tuần này .Và chỉ còn 3 tuần nữa thôi, chúng ta có thể biết được ai sẽ là cái tên được vào vòng Play off tranh vé đi Chung kết thế giới 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Đình Tri

Tin mới nhất