Thể thao

CỰC SỐC: Paul Pogba quyết định từ giã sự đội tuyển Pháp

Bá Định
Chia sẻ

Ngôi sao CLB Man Utd, Paul Pogba thừa nhận đây có thể là World Cup cuối cùng của anh trong màu áo đội tuyển Pháp.

Thông tin trên vừa được đăng tải trên tờ Express. Theo đó, tiền vệ Paul Pogba liên tiếp phải hứng chịu một loạt những chỉ trích trong cả màu áo CLB MU lẫn đội tuyển Pháp trong suốt mùa giải vừa qua.

Thậm chí, đã có lúc, Pogba phải ngồi trên ghế dự bị ở MU do phong độ hết sức nghèo nàn trong năm 2018. Thế nhưng, việc thi đấu ổn định trong giai đoạn cuối mùa giải giúp Pogba được triệu tập vào đội tuyển Pháp dự VCK World Cup 2018.

Tuy nhiên, những lời chỉ trích dành cho ngôi sao CLB MU vẫn đến không ngớt trong suốt thời gian chuẩn bị cho World Cup cùng những “chú gà trống Gô-loa”. Có vẻ như sau những sự chỉ trích, Pogba đã trở nên quá mệt mỏi nên đưa ra một quyết định gây sốc.

Cựu cầu thủ CLB Juventus thừa nhận, World Cup này có thể là giải đấu lớn cuối cùng của anh với đội tuyển Pháp. Cho dù năm nay Pogba chỉ mới 25 tuổi.

“Đây có lẽ là lần cuối cùng của tôi. Tôi thực sự muốn tận hưởng điều này và quên đi tất cả những lời chỉ trích đằng sau. Điều quan trọng với tôi là những gì đang diễn ra trên sân cỏ. Tôi thực sự muốn giành chiến thắng World Cup này”, Pogba chia sẻ.

Đội tuyển Pháp của Pogba vừa có 2 trận toàn thắng tại World Cup 2018. Trong đó, anh đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 2-1 của Pháp trước ĐT Úc trận mở màn.

Pogba quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Ảnh: Express.

Ngoài ra, tiền vệ CLB MU tin tưởng đội tuyển Pháp sẽ vô địch thế giới ở giải đấu lần này.

“Chúng tôi biết rằng không có gì dễ dàng, như bạn đã thấy trong các trận đấu World Cup. Không có đội bóng nhỏ hay thậm chí là những cầu thủ trung bình. Tôi biết chúng tôi có thể làm được nhưng vẫn còn một chặng đường dài để đi. Chúng tôi sẽ phải chiến đấu và mạnh mẽ.”, Pogba nói thêm.

Quyết định từ giã sự nghiệp quốc tế trong màu áo đội tuyển Pháp của Pogba được đưa ra khá bất ngờ. Nhiều khả năng, thông tin này sẽ ảnh hưởng đáng kể đến tinh thần thi đấu của đội bóng áo lam.

Hiện các quan chức Liên đoàn bóng đá Pháp vẫn chưa lên tiếng về việc Pogba từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất