Thể thao

CỰC SỐC: Cristiano Ronaldo bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ

Bá Định
Chia sẻ

Tiền đạo Cristiano Ronaldo đang phải đối mặt với cáo buộc liên quan đến hành vi cưỡng hiếp một phụ nữ người Mỹ.

Kathryn Mayorga, một phụ nữ người Mỹ 34 tuổi mới đây vừa tiết lộ thông tin gây sốc trên tạp chí Der Spiegel của Đức. Cô cáo buộc tiền đạo Ronaldo, người đang thi đấu dưới màu áo CLB Juventus đã có hành vi cưỡng hiếp mình.

Cụ thể, vào năm 2009, khi CR7 cùng gia đình đến Las Vegas nghỉ ngơi, Kathryn đã ở chung phòng với tiền đạo khi đó đang khoác áo CLB Real Madrid. Cô cho rằng, cầu thủ người Bồ Đào Nha có hành vi hãm hiếp mình ngay trong phòng.

Ronaldo bị cáo buộc cưỡng hiếp một phụ nữ người Mỹ.

Thậm chí, Kathryn còn hé lộ thêm, để thực hiện được hành vi của mình cũng như làm đối phương tin tưởng, CR7 đã quỳ trước mặt cô để khẳng định mình là người tốt đến 99%. Sau sự việc này, Ronaldo đã phải bồi thường 375.000 đô la cho nạn nhân nhằm tránh gặp thêm những rắc rối.

Thế nhưng, sau này, vào tháng 4/2017, Ronaldo lên tiếng phủ nhận cáo buộc từ Kathryn. CR7 cho rằng hành vi quan hệ tình dục này đã có sự đồng thuận của cả hai phía.

Sự việc này không phải là bê bối tình dục lớn nhất mà thủ quân người Bồ Đào Nha gây ra. Với bản tính rất trăng hoa, trong quá khứ, không ít lần ngôi sao Juventus gặp rắc rối liên quan đến những vụ bê bối tình dục đình đám.

Ronaldo đã phải mất 375.000 đô la để bồi thường cho nạn nhân.

Năm 2007, Ronaldo mời 5 gái mại dâm về nhà riêng ở Manchester trong một bữa tiệc thác loạn. Hình ảnh và video của cuộc thác loạn bị rò rỉ lên khắp các mặt báo.

Những tưởng, CR7 sẽ rút ra bài học nhớ đời sau scandal thác loạn tập thể hồi cuối năm 2007, nhưng chỉ vài tháng sau, anh lại vướng tiếp vào một bê bối tình dục khác. Tháng 1/2008, sau trận đấu ở FA Cup, Ronaldo tự thưởng cho mình một chuyến du hí ngắn ngày tại thành Rome cổ kính.

Trong quá khứ, Ronaldo nhiều lần gặp rắc rối với những vụ bê bối tình dục.

Tại đây, Ronaldo được người bạn thân dẫn ngay tới khám phá khu phố đèn đỏ nổi tiếng và dừng chân tại hộp đêm Divafutura Channel. Cựu tiền vệ M.U dường như muốn một bữa tiệc tình dục tập thể nên chỉ thuê một phòng để cùng người bạn vui vẻ bên 2 người đẹp.

Chưa hết, năm 2005, Ronaldo bị bắt giữ vì liên quan đến việc cưỡng hiếp một cô gái ở khách sạn tại London. Cuộc điều tra cuối cùng không đem lại kết quả gì và tất cả các cáo buộc chống lại Ronaldo đều bị gỡ bỏ vì không đủ bằng chứng.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin mới nhất