Thể thao

Bầu Đệ thay logo mới khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây, trên các diễn đàn mạng xã hội đang xôn xao bàn tán về chuyện CLB Thanh Hoá đổi logo.

Hôm nay (15/5), CLB Thanh Hoá đã chính thức công bố logo mới, và việc thay đổi logo đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ phía CĐV và cộng đồng mạng.

Logo mới của CLB Thanh Hóa

Trong cuộc trò chuyện sáng nay của BLV Vũ Quang Huy với Bầu Đệ. Bầu Đệ đã giải thích ý nghĩa về logo mới của CLB Thanh Hóa : ”Cầu Hàm Rồng, Thánh Gióng và Tên lửa lồng ghép với trái bóng chả gì khác ngoài truyền thống và khát vọng vươn lên của bóng đá Thanh Hoá ”,trích lời BLV Vũ Quang Huy.

Biểu tượng của logo gồm Cầu Hàm Rồng đại diện cho sự bất khuất ,kiên cường của người dân Xứ Thanh trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ .

Trống Đồng đại diện cho nền văn hóa Đông Sơn cái nôi của người Việt Cổ. Ngoài ra, trống đồng còn gắn liền nền văn minh lúa nước của 2 đồng bằng Sông Chu và Sông Mã của Thanh Hóa.

Biểu tượng Thánh Gióng bay lên trời mang đậm dấu ấn cá nhân Bầu Đệ, khi trước đây dưới thời Bầu Đệ logo của Bóng Đá Thanh Hóa cũng mang biểu tượng này. Thêm hình ảnh giống như một quả tên lửa bay cao với ý nghĩa Thanh Hóa FC sẽ bay nhanh bay cao hơn.

Nhưng có vẻ phía cộng đồng CĐV của CLB Thanh Hóa lại không hề thích logo này, đa phần mọi người tỏ ra bất bình và chê bai. Một fan hâm mộ đã bình luận vui rằng :” Nên để hình nem chua thì hợp lí hơn”. Một chủ shop bán đồ thể thao chia sẻ:” Đổi logo làm shop ôm một đống đồ của logo cũ”.

Trước đó, Thanh Hóa cũng mới đổi logo hồi 15/1 vừa qua.

Cách đó không lâu Thanh Hóa cũng vừa mới thay đổi logo với hình hai chú chim hạc với ánh mắt và hướng bay về phía sau trời như sự khát khao ngày một phát triển và bay cao, bay xa hơn nữa của bóng đá Thanh Hóa.

Còn đây là 1 logo khác của 1 CĐV trung thành của CLB Thanh Hóa tự tay thiết kế. Nhưng vì chưa được chủ tịch cũ Trần Quốc Hưng quyết định nên đã bị gỡ sau đó 3 ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất