Thể thao

Công Vinh - Thủy Tiên: Đôi vợ chồng vươn lên từ nghèo khó truyền cảm hứng mùa Covid

Văn Nhân
Chia sẻ

Công Vinh - Thủy Tiên là đôi vợ chồng truyền cảm hứng lớn trong mùa Covid-19, tấm lòng nhân ái giúp đỡ người nghèo của họ thật đáng trân trọng và ngưỡng mộ.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 tạo ra vô vàn khó khăn thì người dân miền Tây còn phải đối chọi trước hạn mặn, những công đất, vườn trái cây… nứt nẻ vì thiếu nước ngọt, Công Vinh và Thủy Tiên trở thành “thiên sứ” với câu chuyện đẹp chung tay quyên góp tiền mua máy lọc nước biển thành nước ngọt để giúp người dân miền Tây.

Hình ảnh Công Vinh và Thủy Tiên đội nắng đi khảo sát những nơi bị hạn mặn ở miền Tây giữa mùa Covid-19 thật sự tạo nên một cảm hứng lớn cho giới trẻ. Cũng chính từ cảm hứng của Công Vinh và Thủy Tiên, nhiều nghệ sĩ bắt đầu chung tay giúp đỡ người dân miền Tây vượt qua hạn mặn.

Công Vinh và Thủy Tiên đội nắng đi khát sát hạn mặn giúp người dân miền Tây trong mùa Covid-19.

Nói về hành động đầy ý nghĩa của hai vợ chồng trong mùa Covid-19, Thủy Tiên trải lòng: “Chúng tôi chỉ là những cá nhân nhỏ bé với sức lực có hạn, nhưng thật may mắn và hạnh phúc khi có nhiều đồng nghiệp, bạn bè, người hâm mộ và các mạnh thường quân khác đã đồng lòng, chung tay để cùng chúng tôi giúp đỡ những mảnh đời, hoàn cảnh cần giúp đỡ”. 

Hàng chục tỷ đồng được chuyển vào tài khoản để Thủy Tiên đi giúp đỡ người dân miền Tây là bằng chứng cho thấy được sức mạnh của tấm lòng nhân ái. Điều đó càng cho thấy được vẻ đẹp tâm hồn của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên, những con người sẵn sàng chia sẻ khó khăn, tự nguyện đóng góp mọi thứ để giúp người dân miền Tây trong cảnh bao trùm nỗi lo vì Covid-19.

Nhiều năm qua, Công Vinh và Thủy Tiên thực sự đã trở thành niềm cảm hứng lớn cho giới trẻ về câu chuyện tấm lòng nhân ái. Họ luôn tận tình giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn, hay những người dân bị thiên tai.

Công Vinh và Thủy Tiên giúp đỡ hàng trăm công nhân ở Bình Dương trước Tết Canh Tý năm 2020.

Câu chuyện trước Tết Canh Tý năm 2020 là một ví dụ. Công Vinh và Thủy Tiên bỏ tiền túi 200 triệu, quyên góp gần 1 tỷ đồng để xuống tận Bình Dương giúp đỡ những công nhân được về quê ăn Tết, trong bối cảnh công ty bị phá sản.

Gần nư trải dài khắp cả đất nước, Công Vinh và Thủy Tiên trong nhiều năm qua đã giúp đỡ rất nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Họ phát góp, tiền cho người dân miền Trung bị thiên tai, hay xây cầu ở Kiên Giang cho người dân… Tất cả đều là những câu chuyện đong đầy tình thương, bao bọc những người có hoàn cảnh nghèo khó.

Công Vinh và Thủy Tiên giúp đỡ những người nghèo làm lan tỏa vẻ đẹp tinh thần “lá lành đùm lá rách”.

Cần nhắc, Công Vinh và Thủy Tiên cũng từng có tuổi thơ nghèo khó, họ vượt qua nghịch cảnh để thành công. Chính họ hiểu được sự khó khăn, vất vả và gian khổ của những người nghèo. Thế nên, Công Vinh và Thủy Tiên luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người, với mong ước vì cuộc sống tốt đẹp hơn.

Tinh thần “lá lành đùm lá rách” của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên rất đáng trân trọng và ngưỡng mộ. Họ quá xứng đáng với sự ngợi khen từ cộng đồng mạng trong nhiều năm qua, cũng như là tấm gương lớn trong hành trình truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất