Thể thao

Công Vinh: Sợ vợ cho khoẻ, chống là cực!

Linh Hồ
Chia sẻ

Công Vinh lại có thêm chia sẻ về bí kíp giữ gìn hôn nhân hạnh phúc bên nữ ca sĩ Thủy Tiên là... cứ sợ vợ đi cho khỏe thân.

Sau câu chuyện chia sẻ của Thủy Tiên về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình trên trang cá nhân, Công Vinh đồng tình với ý kiến của vợ. Chàng cầu thủ công nhận “sợ vợ là thành công“. Để mình chứng cho những điều vợ nói, cầu thủ xứ Nghệ kể thêm về câu chuyện đi chụp hình cùng với nàng ca sĩ.

Mình tạo dáng chụp mãi không xong, bất lực quá bả nói “bây giờ ba ngồi im trên ghế, 1 kiểu 1 mặt không biến đổi, để mẹ tạo dáng cho nhanh không thì chụp hoài tới tối quá”. Xong rồi mình ngồi im, mặt bất biến giữa dòng đời vạn biến… còn bả chà lết dưới đất 5 phút là xong luôn bộ hình.

Đấy, đàn ông sợ vợ đi là khỏe thân, cương với vợ làm gì cho cực. Mình sợ vợ thì mỗi vợ biết mà nhìn cái hình cả thế giới phải công nhận mình quyền lực thật chứ đùa à. May mà vợ không kêu ngồi im nín thở, công nhận may”

Công Vinh minh chứng sợ vợ là thành công.

Công Vinh tỏ ra rất tự hào khi mình là người “sợ vợ”, cũng chính vì vậy mà mọi việc diễn ra suôn sẻ, hòa thuận, mà không mất mát điều gì. Cặp vợ chống khiến cho NHM phải “trầm trồ” ngưỡng mộ về cách hành xử với nhau. Họ luôn là hình mẫu lý tưởng cho rất nhiều cặp đôi yêu nhau.

Thủy Tiên và Công Vinh thường xuyên chia sẻ những hoạt động hằng ngày lên trang cá nhân, cuộc sống của họ diễn ra đơn giản, bình dị như bao cặp vợ chồng khác, nhưng lúc nào cũng tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc. Cả hai luôn thể hiện sự yêu thương đối với đối phương.

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi những khoảnh khắc gia đình hạnh phúc mĩ mãn bên nhau, hai vợ chồng Công Vinh và Thủy Tiên còn lưu lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng người hâm mộ bởi nhiều hành động thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

 

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất