Thể thao

Công Vinh nổi hứng tâng bóng khiến cầu thủ trẻ trầm trồ

Bá Hổ
Chia sẻ

Khi thấy các cầu thủ trẻ tâng bóng trên sân khấu, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã nổi hứng đi lên sân khấu để trình diễn những màn tâng bóng điệu nghệ khiến các cầu thủ trẻ cũng phải trầm trồ thán phục.

Tối 15/9, cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên đã có mặt ở Vũng Tàu để tham dự lễ ra mắt CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu. Đây là một đội bóng hoàn toàn mới trên bản đồ bóng đá Việt Nam, trước mắt CV9 cũng sẽ kết hợp giữa đội bóng này và CLB TPHCM trong việc xây dựng và đào tạo trẻ.

Sự xuất hiện của cặp đôi ngay lập tức gây được sự chú ý. Các nhân viên của nhà hàng diễn ra buổi lễ thay nhau xin chụp hình cùng. Khác hẳn với những bộ độ sexy mỗi khi đi diễn, Thủy Tiên ăn diện khá kín kẽ mà như nữ ca sỹ nói vui là giống nhân viên văn phòng.

Trong lúc trên sân khấu, các cầu thủ trẻ của Bà Rịa Vũng Tàu đang trình diễn màn tâng bóng nghệ thuật, nhưng thường xuyên mắc lỗi. Công Vinh ngay lập tức bước ra và thể hiện khả năng tâng bóng của mình, bất chấp đang đi trên chân đôi giày tây.

Ngay lập tức, ngôi sao một thời của bóng đá Việt Nam khiến tất cả có mặt tại buổi lễ phải trầm trồ trước những động tác xử lý đầy kỹ thuật của mình.

Hiện tại, do mới được thành lập nên CLB bóng đá Bà Rịa Vũng Tàu gồm toàn những cầu thủ trẻ dưới sự dẫn dắt của bộ đôi cựu tuyển thủ Hồng Tiến và Quang Hải. Đội bóng đang tiến hành xây dựng SVĐ riêng hiện đại, khang trang với khoản đầu tư lên tới 200 tỷ đồng, đội bóng đất Biển đặt mục tiêu sẽ thăng hạng V.League.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất