Thể thao

Công Vinh lấn sân làm MC bóng đá, Thủy Tiên ngày đêm lo lắng ngủ không yên

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thử sức với vai trò mới, Công Vinh cho biết Thủy Tiên đã rất trằn trọc ngày đêm lo lắng ngủ không yên.

Tiền đạo Lê Công Vinh chuẩn bị lấn sân sang lĩnh vực MC bóng đá trong một show truyền hình mới mẻ. Đó là chương trình: Thứ Chín Ngoại Hạng - Review vòng đấu Ngoại hạng Anh của đài truyền hình số vệ tinh K+.

Lợi thế của Công Vinh không chỉ là kinh nghiệm chinh chiến trên sân cỏ, mà còn là kiến thức bóng đá được tích lũy cả sự nghiệp. Ngoài kiến thức chuyên môn, cựu tuyển thủ Việt Nam cũng là một người am hiều về nhiều lĩnh vực trong cuộc sống. Sự xuất hiện của Công Vinh sẽ tạo nên sức hút lớn, bởi anh chính là cầu thủ thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam.

Trong buổi gặp gỡ báo chí trước khi ghi hình số đầu tiên, Công Vinh đã trải lòng về cảm xúc khi chấp nhận lời mời làm Host (người dẫn dắt xuyên suốt của chương trình.

“Thật ra Vinh đã rất đắn đo suy nghĩ khi được mời làm Host của chương trình này. Trước đây, Công Vinh được mời tham gia rất nhiều chương trình về bóng đá lẫn giải trí nhưng để làm MC cầm trịch một chương trình thì đó là thực sự là một thử thách lớn. Dẫu vậy, sau một thời gian suy nghĩ cộng với việc có hậu phương vững chắc (Thủy Tiên), Vinh đã gật đầu đồng ý”, Công Vinh nói.

Công Vinh sẽ làm MC bóng đá.

Giải thích về việc tên chương trình là Thứ Chín Ngoại Hạng, Công Vinh cho hay: “Cái tên thứ 9 này nó có rất nhiều ý nghĩa. Đầu tiên đó là một vòng đấu của Ngoại hạng Anh bắt đầu từ thứ Bảy, Chủ Nhật (thứ Tám) và sẽ không dừng lại ở đó mà bước sang ngày “thứ Chín” với những dư âm cuộc trào. Và điều thứ hai, đó là khi còn thi đấu Vinh thường khoác áo số 9 và nên tên tuổi với số áo này”.

Thử sức với vai trò MC, Công Vinh cho biết anh đã trằn trọc rất nhiều: “Có ngày Vinh tập lúc 21h mà đến 23h30 chỉ để đứng, vô cùng mỏi chân. Chăm chỉ tập luyện và trau dòi giúp Vinh trở nên tự tin và kỹ năng diễn đạt từ ngữ cũng lưu loát hơn. Nhiều lúc ngủ, Vinh cũng lẩm bẩm lại nội dung”.

“Trước khi bắt đầu bấm máy ghi hình số đầu tiên, Vinh đã tập luyện cùng Thủy Tiên rất nhiều lần. Tiên là vừa một người thầy vừa một người khán giả lắng nghe và góp ý giúp Vinh khắc phục những khuyết điểm của mình. Bà xã cũng rất lo cho Vinh”, CV9 chia sẻ Thủy Tiên là người hổ trợ anh rất nhiều trong vai trò mới.

Cựu tiền đạo Việt Nam mong muốn người hâm mộ sẽ ủng hộ mình trong vai trò mới.

“Sau đó, Vinh gửi cho đạo diễn xem cách dẫn dắt của mình để phù hợp với chương trình. Tất nhiên, mọi thứ chắc chắn sẽ không dễ dàng, kể cả đá bóng cũng thế. Trận đầu ra sân, Vinh và tất cả các cầu thủ đều rất lo lắng, thao thức không ngủ được”, Công Vinh nói tiếp.

Tiền đạo xuất sắc nhất lịch sử Việt Nam đã không giấu nỗi sự hồi hộp, anh mong khán giả sẽ hiểu và thông cảm với giọng nói đặc trưng của người miền Trung: “Vinh sinh ra ở Nghệ An, giọng nói có hơi khó nghe nhưng tất cả chúng ta đều là con người Việt Nam. Dù ít hay nhiều cũng lắng nghe và hiểu được giọng của nhau”.

Đội ngũ thực hiện Thứ Chín Ngoại Hạng, ngoài Công Vinh còn có những gương mặt bóng đá quen thuộc như HLV Trần Minh Chiến, cựu tiền đạo Phan Thanh Bình, Phan Văn Tài Em, cầu thủ bóng đá nữ Ngọc Châm.

Quả bóng vàng nữ Ngọc Châm sẽ đồng hành cùng Công Vinh trong chương trình này.

Thời lượng của Thứ Chín Ngoại Hạng vào khoảng 60 phút, trong đó được chia theo format gồm 5 phần: Trận cầu đinh, Đối mặt, Review, Sau tiếng còi, Cầu thủ xuất sắc nhất vòng”. Chương trình do Công Vinh làm MC sẽ được phát sóng vào lúc 20h00, thứ Hai hàng tuần, trên K+!

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất