Thể thao

Công Vinh khoe hình 6 múi thả thính, fan đồng loạt gọi tên Thủy Tiên

Linh Hồ
Chia sẻ

Lê Công Vinh đăng hình ảnh đẹp trai như tài tử, khoe bụng sáu múi kèm theo dòng trạng thái thả thính. Fans lo lắng cho cầu thủ khi Thủy Tiên đọc được bài đăng.

Mới đây, Công Vinh đăng hình ảnh đẹp trai, búng 6 múi khiến fans “lụi tim”, đứng ngồi không yên. Đặc biệt, đó chính là kèm theo dòng trạng thái thả thính công khai: “Trời đổ mưa rồi.. sao chưa ai đổ anh“. Ngay lập tức, hàng loạt bình luận triều hồi Thủy Tiên xuất hiện dưới bài đăng.

Tài khoản Thiên Thanh đoán: “Khả năng cao là chị Thủy Tiên viết caption còn không thì toang“. Nguyễn Quang Vũ: “Anh Vinh hôm nay không sợ vợ“…

Hường Tora: “1 là chị Tiên đăng. Còn nếu là anh đăng…thì em không dám nghĩ tới việc tiếp theo chị Tiên sẽ xử anh như nào“.

Công Vinh khoe bụng 6 múi, NHM gọi tên Thủy Tiên.

Công Vinh đã từng khiến fans ngưỡng mộ vì tự hào nói rằng mình “sợ vợ“. Luôn có những phát ngôn về việc đối xử nhường nhịn vợ chuẩn người đàn ông của gia đình khiến cộng đồng mạng khen ngợi không ngừng. Cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng trẻ mà bao nhiêu người hằng mong ước.

Những bình luận của NHM chỉ là những lời nói yêu dành cho thần tượng của mình, chứ không có chuyện Thủy Tiên “xử” Công Vinh khi dám đi thả thính công khai. Bằng chứng là bài đăng vẫn còn nguyên trên trang của Lê Công Vinh, chứng tỏ nàng ca sĩ không hề gây sức ép tới chàng cầu thủ.

Rất lâu rồi, Công Vinh mới đăng hình ảnh khoe cơ bắp, lại còn có dòng trạng thái rất gì và này nọ, thì hỏi sao fans nữ không “rung rinh” cho được. Sự đáng yêu của cặp đôi vàng trong làng bóng đá không bao giờ làm cho NHM thất vọng.

Vợ chồng Công Vinh-Thủy Tiên còn biết đến là người làm tự thiện “khủng” nhất nhì giới showbiz. Con số có khi lên tới hàng chục tỷ đồng, có khi cả hai rút kiệt tiền tiết kiệm giúp đỡ người gặp khó khăn. Đó là những lí do mà cặp đôi ngày càng nhận được sự yêu thương từ khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất