Thể thao

Công Vinh ăn sầu riêng bị nổi mụn, ghen tỵ nhan sắc của Thủy Tiên

Linh Hồ
Chia sẻ

Dù thích ăn sầu riêng nhưng Công Vinh bất ngờ tiết lộ bị nổi mụn vì điều này, còn Thủy Tiên "xơi" cả quả vẫn không sao.

Mới đây, Công Vinh đã đánh thức vị giác cộng đồng mạng với bức ảnh chụp bên tô sầu riêng vàng ươm. Tuy nhiên. thay vì dành lời cảm thán cho nó, thì chàng cầu thủ lại chia sẻ nỗi lòng không chỉ của riêng ai: “Ai thấu nỗi đau này??? Chồng ăn 1 múi mà nổi 1 cục mụn, còn bà vợ mình ăn 1 lần hết 1 tô này mà không có nổi mụn hay nóng gì hết có cách gì ăn sầu riêng không bị nóng không ta? Tức thật chứ. Hay là do nhìn mặt mình ngon hơn tô sầu riêng nên hay khổ tâm”.

Ngay lập tức, có rất nhiều người đã đồng cảm với cầu thủ xứ Nghệ, có người thì khuyên vui rằng: “Cho vào tủ lạnh là không nóng đâu anh. Bởi vì ăn có mỗi múi nên mụn nó nổi, chứ ăn luôn cả tô như bà xã mụn nó sợ là không giám nổi lên thôi à. Có cách anh cứ ăn thoải mái đừng nghĩ gì. Ăn hết đĩa mụn sợ anh nó không dám lên“.

Công Vinh ăn sầu riêng bị nổi mụn do quá nóng.

Có vẻ như, gia đình nhà Thủy Tiên rất yêu thích món sầu riêng. Trước đây, nàng ca sĩ đã nghĩ ra một công thức nấu chè sầu riêng mà theo cô không ở đâu có công thức như vậy. Tự nghĩ ra rồi tự nấu và lại có một món mới để chiêu đãi ông xã Công Vinh.

Trong showbiz, quả thật hiếm có gia đình nào lại thường xuyên dành nhiều thời gian cho các công việc nhà như gia đình Thuỷ Tiên - Công Vinh: tự làm tất cả mọi món ăn từ những bước đầu tiên, trồng cây trồng hoa… Giản dị thế mà lại vui và hạnh phúc.

Cặp đôi cũng rất thường xuyên chia sẻ nhưng câu chuyện thường ngày trên trang cá nhân, khiến fans vô cùng ngưỡng mộ cuộc sống của hai vợ chồng. Công Vinh - Thủy Tiên luôn là cặp đôi chiếm trọn trái tim NHM Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất