Thể thao

Lá thư tiếng Anh xin lỗi em bé Hàn Quốc gây sốt của Công Phượng

Minh Thư
Chia sẻ

Mới đây, Công Phượng đã tự tay viết một bức thư gửi đến một em nhỏ ở Incheon để xin lỗi, vì trước đó anh đã vô tình sút bóng làm hỏng kính của em.

Cụ thể, một cậu bé người Hàn Quốc đến để theo dõi trận đấu của Incheon United nhưng không may trong lúc thi đấu Công Phượng đã vô tình sút bóng làm hỏng kính của cậu bé. Sau trận đấu, Công Phượng cảm thấy rất có lỗi và tìm mọi cách để tìm ra thông tin của cậu bé nhưng vẫn không được. Thời gian về Việt Nam lại gần kề, không còn cách nào khác Công Phượng đã để lại một bức thư tay viết bằng Tiếng Anh để xin lỗi và đền bù thiệt hại cho cậu bé.

Thư tay Công Phượng viết bằng Tiếng Anh xin lỗi em nhỏ ở Incheon.

Bức thư tay bằng tiếng Anh của Công Phượng được tạm dịch như sau:

“Hôm trước, khi em đến theo dõi trận đấu của Incheon, anh đã vô tình sút bóng làm hỏng kính của em. Anh rất lấy làm tiếc vì điều này, và ngay sau trận anh đã tìm cách để liên lạc cũng như gửi lời xin lỗi đến em, nhưng không biết làm cách nào.

Vì sắp trở về Việt Nam, nên anh đã nhờ các nhân viên trong đội đi tìm và gửi em bức thư cùng món quà nhỏ này. Đây có thể không phải là số tiền quá lớn, nhưng anh hy vọng nó sẽ giúp em mua được một chiếc kính mới phù hợp và thoải mái nhất. Một lần nữa, anh rất xin lỗi vì tai nạn hôm trước.

À, còn một điều nữa, cảm ơn em vì đã đến theo dõi các trận đấu của Incheon. Hãy tiếp tục đến cổ vũ cho đội trong các trận sau nhé. Incheon có ngày chơi hay, có ngày chơi kém, nhưng hãy tin rằng Incheon trong tương lai sẽ luôn xuất sắc hơn quá khứ.

Anh tin vào điều đó, và mong rằng em cũng suy nghĩ như vậy”.

Bức thư tay của Công Phượng không chỉ để lại một ấn tượng đẹp về cầu thủ Việt Nam trong mắt Hàn Quốc, mà còn thể hiện tính nhân văn ấm áp về tình người, đáng để trân trọng của cầu thủ HAGL này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất