Thể thao

Công Phượng và dàn sao Việt Nam hài hước trong bộ ảnh tuổi thơ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Ngày 1/6, dàn sao bóng đá Việt Nam khiến các fan ngã ngửa trong bộ ảnh chế về tuổi thơ.

Có bao giờ bạn muốn quay ngược thời gian để trở về với tuổi thơ, một thời hồn nhiên, vui tươi, ngây ngô, không một chút buồn phiền, lo toan.

Dẫu biết rằng thời gian thì không bao giờ quay trở lại, đó là một quy luật tự nhiên. Đó là một miền ký ức mà bất cứ ai kỳ ai đều ao ước một lần được quay trở về. Bộ ảnh vui nhộn dưới đây được một bạn có nick face Lou Lou cắt ghép và sáng tạo ra.

11 anh em trên chiếc xe năm ấy tham dự U20 World Cup tụ hội đầy đủ với biểu cảm cực kỳ khó đỡ. Những chàng trai năm nào như Quang Hải, Tiến Dũng hay Đình Trọng giờ đây đã vươn lên trở thành những ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam.

Cặp đôi bạn thân nổi tiếng nhất nhì làng bóng đá Công Phượng - Văn Toàn cùng nhau ngồi thẫn thơ ở buổi chiều hè lộng gió, tán gẫu tất tần tật mọi thứ trên đời. Ở King's Cup này, Công Phượng - Văn Toàn hứa hẹn sẽ tạo thành bộ đội thi đấu ăn ý của ĐT Việt Nam.

Nhóm F5 nổi tiếng của ĐTVN gồm Đức Chinh, Quang Hải, Văn Hậu, anh em Dũng - Dụng cùng nhau “pose dáng” đầy hài hước. Chết cười cặp đôi Quang Hải - Đức Chinh lọt thỏm với những cây sào hơn 1m8 của Văn Hậu, Tiến Dũng.

Tuổi thơ thật may mắn cho ai đã trải qua những giây phút vui cười sáng khoái vô tư vô lo về cuộc đời bộn bề phía trước.

Tuổi thơ là những chiều hè lộng gió anh em cây khế Duy Mạnh - Đình Trọng - Tiến Dũng rong ruổi đua xe khắp xóm làng cùng lũ bạn.

“Chúng ta đã dành cả tuổi thơ để ước mơ mình trưởng thành và giờ chúng ta dành những năm tháng trưởng thành, ước gì mình còn bé thơ”.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất