Thể thao

Công Phượng sang Thái Lan?

Quyết Thắng
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đang chuẩn bị hoàn tất thủ tục để sang Pháp thử việc.

Vài ngày tới, Công Phượng sẽ đến Pháp thử việc. Bầu Đức vì lý do này đã từ chối một đội bóng ở châu Âu muốn có Công Phượng.

Đáng nói, CLB mời gọi Công Phượng có thể đá Champions League mùa tới. Rõ ràng, đội bóng này có sức hút hơn cả đội hạng hai nước Pháp.

Ngược lại, Công Phượng đến Pháp theo sự giới thiệu của thầy cũ Graechen nhờ mối quan hệ với JMG toàn cầu. Đội bóng này được đánh giá phù hợp với phong cách chơi bóng của Công Phượng.

Tuy nhiên, một nguồn tin của Saostar, Công Phượng không loại trừ khả năng sang Thai League ở giai đoạn lượt về, nếu cuộc thử việc ở Pháp thất bại.

Công Phượng liệu sẽ sang Thái Lan nếu không thành công ở Pháp?

Xét về nhiều mặt, khả năng Công Phượng đến Thai League là cực cao. Thậm chí, nguồn tin của Saostar dự đoán Công Phượng sẽ đá ở Thai League giai đoạn lượt về. Nguyên nhân là có đội bóng ở Thái Lan muốn chiêu mộ Công Phượng.

Trong trường hợp không thể xảy ra hai phương án trên, Công Phượng sẽ trở lại CLB HAGL để đá lượt về V.League 2019. Hiện tại, V.League đã mở cửa cho cuộc chuyển nhượng lượt về để các đội bóng đăng ký thêm cầu thủ cho giai đoạn 2.

Có lẽ, kịch bản thứ ba mới là điều được nhiều người hâm mộ mong đợi nhất. Vì Công Phượng nhận được sự yêu mến rất lớn của khán giả Việt Nam. Nhiều người mong Phượng trở lại Việt Nam thay vì cứ đi nước ngoài để chịu nỗi cay đắng.

Ngoài ra, tháng 11 năm nay sẽ có SEA Games 30, U22 Việt Nam được đăng ký 2 cầu thủ quá 22 tuổi. Công Phượng cần có phong độ tốt để có suất đi SEA Games.

Câu chuyện xuất ngoại của Công Phượng luôn là chủ đề quan tâm của dư luận. Vì Công Phượng đi Nhật Bản, Hàn Quốc đều không thể diễn ra như mong đợi. Nếu thêm một lần xuất ngoại không thành công thì mang đến một sự thất vọng lớn cho tiền đạo được nhận xét là tài năng xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam ở hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất