Thể thao

Công Phượng kiến tạo, CĐV Bỉ trầm trồ: 'Cậu ta đúng là Messi Việt Nam!'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với pha kiến tạo cực kỳ đẳng cấp, Công Phượng nhận mưa lời khen của các CĐV nhà lẫn các fan Bỉ.

Vào đêm qua, trận đá tập giữa CLB Sint Truidense và CLB Sporting Charleroi đã diễn ra. Công Phượng được HLV Marc Brys tung ra sân và lập tức anh đã tỏa sáng bằng pha kiến tạo thông minh cho đồng đội người Nhật Bản Yuma Suzuki lập công.

Đây là tình huống mà cầu thủ Việt Nam đi bóng tốc độ và khéo léo qua sự truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương trước khi có đường chuyền thuận lợi cho Suzuki.

Mặc dù, CLB STTV để thua 2-4 trước đối thủ thế nhưng pha kiến tạo tuyệt đẹp của tân binh người Việt Nam vẫn khiến các CĐV xiêu lòng.

Cận cảnh pha kiến tạo của Công Phượng ở trời Âu.

“Trước khi tới STTV, tôi nghe nói cậu ta được mệnh danh là Messi Việt Nam nhưng tôi không tin. Sau pha kiến tạo ấy tôi đã bị thuyết phục cậu ta đúng là Messi Việt Nam”, một tài khoản có tên Benny Van Eeckhout bày tỏ.

Đồng quan điểm, CĐV có tên Frans Peeters nhận xét: “Tốt lắm chàng trai CP15. Từ hôm nay tôi sẽ theo sát hành trình của cậu trên đất Bỉ”.

“Một khởi đầu tốt. Chúc mừng tân binh của STTV. Tôi mong cậu sẽ sớm ghi bàn ở CLB này”, Elly Mario bình luận.

Công Phượng được các CĐV Bỉ khen nức lời.

Không chỉ riêng các CĐV Bỉ, triệu fan Việt Nam nức lòng với pha kiến tạo của Công Phượng.

“Chạy nhanh và tốc độ giống ông bạn thân ở nhà thật. Cố lên Phượng nhé!”, một CĐV so sánh tiền đạo xứ Nghệ có nét tương đồng với Văn Toàn.

“Mới kiến tạo trong một trận đấu tập mà đã nức lòng người hâm mộ rồi. Không biết nếu Công Phượng được đá chính và ghi bàn thắng thì chắc cả dân tộc lại đi bão lớn ăn mừng luôn. Việt Nam mình lạ lắm”, một fan bình luận hài hước.

Ở trận đấu tiếp theo, Sint Truidense sẽ có cuộc tiếp đón Standard Liege trên sân nhà vào ngày 11/8. Đây là trận đấu được dự đoán đội bóng của Công Phượng sẽ gặp nhiều khó khăn, khi đối thủ là một trong những CLB mạnh nhất của Bỉ. Họ cũng là gương mặt quen thuộc tại Europa League và cũng nhiều lần tham dự Champions League.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất