Thể thao

Công Phượng 'khoe' nhẫn cưới khi tập cùng CLB TP HCM

Bảo Phương
Chia sẻ

Tiền đạo của CLB TP.HCM là tâm điểm khi trở lại vào buổi tập lúc 14h30 ở sân Trung tâm Bóng đá Công an TP.HCM để chuẩn bị cho trận derby gặp CLB Sài Gòn vào ngày 12/6.

Sau 5 ngày nghỉ phép làm lễ đính hôn, Nguyễn Công Phượng hôm qua đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại CLB TP HCM nhằm chuẩn bị cho trận derby gặp CLB Sài Gòn tại vòng 4 V.League cuối tuần sau.

Đáng chú ý, tại buổi tập, khi được hai cầu thủ ngoại là Amido Blade, Diakite thắc mắc về lễ đính hôn nên Công Phượng đã cho xem chiếc nhẫn đính hôn đeo trên ngón tay trái áp út của mình. Do giấu kín về chuyện tình cảm nên chân sút quê Nghệ An đã tạo nên điều vô cùng bất ngờ cho fan hâm mộ, hay những người quan tâm đến mình. Khi tổ chức lễ đính hôn, sự kiện quan trọng đó cũng diễn ra theo một cách đầy bí mật.

Tâm điểm của vòng 4 V.League 2020 sẽ là trận derby Sài thành giữa CLB TP.HCM vs Sài Gòn FC trên SVĐ Thống Nhất. CLB TP HCM đang rất muốn có trọn vẹn 3 điểm khi mà ở vòng trước, họ đã để Hải Phòng cầm hòa không bàn thắng.

Tại buổi tập mới nhất, HLV Chung Hae-seong phải cho cả đội ra sân lúc 14h30 khi kẹt sân tập vào trưa 8/6. Đội phải cử người liên lạc rất lâu mới có khung giờ trống nên mọi người phải tranh thủ tập luyện.

Vị chiến lược gia người Hàn chủ yếu cho cầu thủ tập sức bền với các bài chạy và đá ma với nhau. Ông Chung không can thiệp vào buổi tập. Cả đội được chia ra làm 3 nhóm và đều có một trợ lý theo dõi sát sao các hoạt động.

Ở vòng 3, CLB TP.HCM dẫu được đánh giá cao hơn, nhưng đã không dám dâng cao trước lối chơi áp sát không ngại va chạm của đội chủ sân Lạch Tray, nên lâm vào thế chống đỡ vất vả. Với 1 điểm có được trước Hải Phòng, TP HCM vẫn đang là đội dẫn đầu BXH V.League 2020 nhưng đã đánh mất đi lợi thế cách biệt điểm số với các đội phía sau.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất