Thể thao

Công Phượng hỏi vợ vào hôm nay, hot girl bí ẩn là ai?

Linh Hồ
Chia sẻ

Công Phượng hỏi vợ vào hôm nay và fan hâm mộ sẽ càng bất ngờ nếu biết những thông tin này về vợ của chân sút HAGL.

Ngày 3/6, lễ ăn hỏi của tiền đạo xứ Nghệ được tổ chức âm thầm ở TPHCM. Được biết, bạn gái của Công Phượng là Viên Minh, sinh năm 1995, người từng dính ”nghi vấn hẹn hò” với chân sút Nghệ An ở Bỉ hồi đầu năm.

Hồ sơ về cô gái này khiến tất cả đều trầm trồ khi bà xã tương lai của Công Phượng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình thạc sĩ ngành quản trị Kinh Doanh của đại học RMIT vào tháng 8/2019. Cả hai bị người hâm mộ phát hiện cùng du lịch khắp châu Âu. Công Phượng và Viên Minh từng tới Hà Lan để hẹn hò.

Công Phượng và bạn gái Viên Minh đẹp đôi khiến fans lụi tim.

Sau những lùm xùm về chuyện tình cảm của trước đây, Công Phượng rất kín tiếng về chuyền tình cảm, hầu như không hề đề cập gì đến chuyện yêu đương hay bạn gái của mình. Anh chàng muốn mọi người tập trung theo dõi mình trên sân cỏ thay vì những chuyện đời tư.

Hình ảnh xinh đẹp của vợ sắp cưới Công Phượng.

Cũng dễ hiểu khi Công Phương không muốn công khai rộng rãi với báo chí về lễ ăn hỏi của mình với vợ tương lai. Cầu thủ HAGL đã có lời mời đồng đội đến chung vui, nhưng vì lịch tập cho các trận đấu sắp tới, nên không ai đến được.

Thông tin này đang khiến rất nhiều fan của chân sút xứ Nghệ bất ngờ và vui mừng. Nhiều lời chúc phúc được gửi đến nam tiền đạo. Với tin vui này, Công Phượng sẽ gia nhập ”hội cầu thủ có vợ” cùng Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Duy Mạnh, Phan Văn Đức…

Viên Minh – bạn gái Công Phượng thu hút với phong cách trẻ trung.

Với vẻ ngoài dễ thương, thành tích học tập tốt, Viên Minh đã gây ấn tượng cho khán giả. Cả hai được NHM ủng hộ nhiệt tình, gửi những lời chúc phúc tới cho cặp vợ chồng tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất