Thể thao

Công Phượng hăng hái tập luyện cùng CLB TPHCM, sẵn sàng khuấy đảo V.League 2020

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB TPHCM để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chiều 8/1, CLB TPHCM có buổi tập tại TP. Hồ Chí Minh sau chuyến tập huấn tại Vũng Tàu. Tâm điểm trên sân tập ngày hôm nay là sự xuất hiện của tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Sau khi ra mắt đội bóng, Công Phượng đã có buổi tập đầu tiên cùng CLB TPHCM để chuẩn bị cho mùa giải mới. Tiền đạo từng chơi bóng tại châu Âu nhanh chóng bắt nhịp cùng đội bóng mới.

Trong buổi tập, Công Phượng nói chuyện không ngớt cùng các đồng đội mới, đặc biệt là ngoại binh Viktor Prodell - cựu tiền đạo ĐTQG Thuỵ Điển.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, Công Phượng cho biết mục tiêu của mình trong mùa giải mới là sẽ ghi thật nhiều bàn thắng cho CLB TPHCM.

Tiền đạo xứ Nghệ cũng hy vọng người hâm mộ sẽ thường xuyên tới sân theo dõi và cổ vũ CLB TPHCM trong mùa giải mới.

Tại CLB TPHCM, Công Phượng sẽ khoác lên mình chiếc áo số 21 ở CLB TP. Hồ Chí Minh, đây là số áo khi anh được lần đầu tiên gọi lên ĐTQG Việt Nam.

Tại đây, tiền đạo xứ nghệ sẽ được thi đấu bên cạnh những đồng đội cũ tại HAGL là Lê Văn Sơn, Lê Đức Lương, cùng với đó là thủ môn của U23 Việt Nam - Bùi Tiến Dũng.

Trong buổi tập đầu tiên cùng CLB mới, Công Phượng bất ngờ trình làng một chiếc cài tóc trên đầu.

Về CLB TP.HCM, Công Phượng cho biết từng có thời gian làm việc với HLV Chung Hae Seong khi ông còn làm Giám đốc kỹ thuật CLB Hoàng Anh Gia Lai nên cũng hiểu được tính cách của ông thầy người Hàn Quốc.

Vào ngày 7/2 tới đây, CLB TP. Hồ Chí Minh sẽ tham dự trận tranh siêu cúp Quốc gia với Hà Nội FC trên SVĐ Thống Nhất.

Nhiều khả năng đây sẽ là màn ra mắt của Công Phượng trước khán giả Sài Thành, và cũng là cơ hội để anh thể hiện được khả năng của mình sau thời gian dài tập luyện tại nước ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất