Thể thao

Công Phượng ghi dấu ấn trong ngày TPHCM thắng ngược Quảng Nam ngoạn mục

Bảo Phương
Chia sẻ

Nguyễn Công Phượng đã có 1 pha kiến tạo trong trận TPHCM thắng ngược 3-1 ngay trên sân nhà Quảng Nam.

CLB TP.HCM đặt rất nhiều quyết tâm trong trận đấu mở màn V.League 2020 gặp Quảng Nam. Với mục tiêu là giành trọn vẹn 3 điểm ngày ra quân, Công Phượng và đồng đội nhập cuộc đầy tự tin, liên tục thực hiện những pha lên bóng bên hành lang phải dựa trên tốc độ và kỹ thuật của Trần Phi Sơn.

Tuy vậy, mặc dù tạo ra vô số cơ hội rõ rệt nhưng các cầu thủ áo đỏ lại tỏ ra quá vô duyên với khung thành đội bạn. Trong đó đáng chú ý nhất là tình huống Huy Toàn dứt điểm vọt xà ở phút thứ 13. Công Phượng cũng có cơ hội áp sát khung thành nhưng số 10 lại xử lý chần chừ và bị thủ môn Văn Cường băng ra cản phá. Hiệp đấu đầu tiên khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.

Bước sang hiệp 2, bất ngờ đã xảy ra khi Quảng Nam có bàn thắng dẫn trước ở phút 62, sau khi Lucas Rocha bật cao đánh đầu đánh bại Thanh Thắng. Tuy nhiên niềm vui của đội chủ nhà chỉ được duy trì ít phút. Đúng phút 66, Công Phượng treo bóng chuẩn xác cho Viết Phú bật cao đánh đầu ở cự ly gần không cho Văn Cường cơ hội cản phá. Tỷ số được gỡ hoà 1-1.

TP.HCM lội ngược dòng dầy ấn tượng trước CLB Quảng Nam.

Có bàn thắng gỡ hoà, hai đội chủ động chơi trùng xuống so với những phút trước đó. Tưởng rằng trận đấu sẽ khép lại với 1 điểm dành cho mỗi đội thì đến phút 88, Xuân Nam đánh đầu nâng tỷ số lên 2-1 cho TPHCM. Trước khi trận đấu khép lại, TPHCM có thêm 1 bàn thắng nữa cũng nhờ công của Xuân Nam. Chung cuộc, đội bóng chủ sân Thống Nhất giành thắng lợi 3-1.

Với 3 điểm giành được, CLB TPHCM đã có một khởi đầu cực kỳ tốt tại V.League 2020. Về phần Quảng Nam, trận thua này chắc chắn sẽ khiến họ nhận ra được nhiều điều về mặt chiến thuật và con người trước khi bước vào giai đoạn cam go của V.League .

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất