Thể thao

Công Phượng ghi bàn cho Sint Truidense, HLV Park nói chắc chắn có suất ở tuyển Việt Nam

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Với bàn thắng đầu tiên trên đất Bỉ và sự tin tưởng của thầy Park, Công Phượng gần như sẽ có một suất trong 23 cầu thủ đá trận đại chiến với Thái Lan.

Công Phượng đang làm nức lòng triệu fan hâm mộ Việt Nam khi có bàn thắng đầu tiên trên đất Bỉ. Pha lập công của Công Phượng được xem như lời đáp trả thích đáng cho những ai nói rằng tiền đạo xứ Nghệ không xứng đáng lên tuyển.

Được biết, Công Phượng sẽ không bay về Việt Nam tập trung cùng các đồng đội, mà sẽ bay thẳng từ Bỉ về Thái Lan. Với tổng thời gian chặng bay là hơn nửa ngày, dự kiến tiền đạo này sẽ lên đường vào ngày 1/9 và hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày 2/9, sau khi Sint Truidense đá xong trận đấu ở vòng 6 với KAS Eupen vào ngày 31/08.

Điều này đồng nghĩa với việc Công Phượng chắc chắn có suất ở tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo sẽ gạch tên 5 tuyển thủ để rút gọn danh sách xuống còn 22 người mang sang Thái Lan, cộng với Công Phượng là 23 người.

Trước đó, HLV Park Hang Seo đã triệu tập 27 cầu thủ lên tập trung sau đó sẽ rút xuống còn 23 cái tên. Công Phượng là cầu thủ duy nhất được đặc cách bay thẳng từ Bỉ sang Thái Lan để hội quân.

Công Phượng ghi bàn cho Sint Truidense, HLV Park nói chắc chắn có suất ở tuyển Việt Nam.

Mặc dù đang chỉ sắm vai dự bị ở CLB nhưng Công Phượng vẫn là ngôi sao lớn của ĐT Việt Nam. Dưới sự huấn luyện của thầy Park, Công Phượng vẫn là mắt xích quan trọng của đội bóng áo đỏ.

Vậy nên, dễ hiểu khi HLV Park Hang Seo đang dành sự ưu ái đặc biệt cho Công Phượng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc hiểu rất rõ Công Phượng và luôn biết cách để khai thác được những tiềm năng lớn nhất từ chân sút này.

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày hôm qua, HLV Park Hang Seo cũng đã khẳng định chắc nịch rằng mình đã theo dõi rất kỹ và thường xuyên liên lạc với tiền đạo quê Đô Lương để nắm tình hình trước những ý kiến lo ngại về phong độ của Công Phượng: “Với Công Phượng, cậu ấy đã được đá hết trận trong màu áo U21 Sint Truidense. Chúng tôi vẫn thường xuyên liên lạc. Cậu ấy vẫn đang có sức khỏe tốt, phong độ tốt, không bị chấn thương. Công Phượng sẽ bay từ Bỉ sang Thái Lan vào ngày 2/9″

“Việc Công Phượng tập trung muộn là do quy định của FIFA, các CLB đều nhả cầu thủ vào đúng ngày. Không chỉ riêng Việt Nam, mà ĐT Thái Lan cũng vậy khi triệu tập 3 cầu thủ đang thi đấu tại Nhật Bản trở về. Sự chênh lệch múi giờ có thể gây ảnh hưởng nhưng chúng tôi sẽ xác nhận phong độ của cậu ấy. Cho đến hiện tại, phong độ của cậu ấy vẫn tốt”, HLV Park Hang Seo khẳng định Công Phượng đang có phong độ tốt.

Công Phượng cũng là sự lựa chọn hợp lý trên hàng tấn công, với khả năng thi đấu độc lập, khuấy đảo khung thành đối phương khi có cơ hội. Và sẽ không có gì bất ngờ nếu ở trận đấu với Thái Lan sắp tới, Công Phượng tiếp tục đóng vai trò hạt nhân trên hàng công của tuyển Việt Nam.

Clip: Công Phượng ghi bàn đầu tiền trên đất Bỉ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất