Thể thao

Công Phượng đi vào lịch sử, CĐV Việt Nam 'tấn công' trang chủ CLB Incheon

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Fan Việt Nam vô cùng hụt hẫng khi Công Phượng chỉ được vào sân 2 phút cuối trận của Incheon United.

Mặc dù Công Phượng đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam với tư cách cầu thủ chơi ở J-League 2 (giải Nhật Bản) và K-League (giải bóng đá Hàn Quốc) nhưng CĐV Việt Nam rất tức giận với CLB Incheon United.

Chiều 9/3, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có màn ra mắt chính thức Incheon United tại K.League khi đội bóng này có chiến thắng 2-1 trước Gyeongam FC. Chỉ được HLV Andersen tung vào sân ở phút 90+6, Công Phượng đã không thể hiện được nhiều với khoảng thời gian thể hiện trên sân, nhất là khi Incheon Utd lùi về sân nhà để bảo vệ thành quả.

Tiền đạo sinh năm 1995 chỉ xuất hiện đúng 1 phút 32 giây trên sân và thậm chí anh còn chưa được chạm bóng thì tiếng còi kết thúc đã vang lên. Trên khắp diễn đàn nhiều fan Việt đã tỏ ra không hài lòng khi HLV Andersen chỉ trao cơ hội vào sân cho Công Phượng với mục đích… câu giờ.

Tức giận với điều đó, hàng nghìn CĐV Việt Nam rủ nhau vào trang chủ chính thức của CLB Incheon United để xả “stess”. Những bài đăng mới nhất của CLB xứ sở kim chi đều có dấu vết của fan Việt. Những bình luận cay nghiệt, những lời than trách, … hay cả những icon phẫn nộ đều được CĐV Việt Nam “tấn công” trang chủ Incheon United.

Chứng kiến những phản ứng rất tiêu cực này, người hâm mộ CLB Incheon United tỏ ra ngán ngẫm và rất thất vọng. Các CĐV xứ Hàn kêu gọi fan Việt cần bình tĩnh để giữ hình ảnh đẹp trong mắt các fan Hàn Quốc.

Rõ ràng, những gì mà một bộ phận NHM quá khích của Việt Nam làm trên fanpage của Incheon United đang đẩy mọi chuyện đi quá xa, có thể gây hại cho Công Phượng. Cần phải biết, chuyện một tân binh chưa sớm được ra sân ở CLB mới là hết sức bình thường, thậm chí đôi khi khởi đầu chậm lại để hòa nhịp tốt hơn, chọn thời điểm ra mắt chuẩn xác hơn lại là điều tốt.

Có lẽ điều mà tất cả người hâm mộ Việt Nam cần làm bây giờ vẫn là chờ đợi và chờ đợi. Chúng ta cần tin tưởng vào khả năng của Công Phượng cũng như cách dùng người của HLV Andersen.

Đến thời điểm thích hợp, Phượng sẽ “nở”!.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất