Thể thao

Công Phượng đeo khẩu trang y tế, hội quân cùng CLB TPHCM

Bảo Phương
Chia sẻ

Hôm nay 27/4, Công Phượng và các đồng đội tại CLB TPHCM đã có ngày đầu hội quân sau đợt nghỉ dài vì dịch Covid-19.

Dịch Covid19 lắng xuống không chỉ là tin vui với người dân Việt Nam, mà còn với các đội bóng, HLV, cầu thủ… Hiện tại, một số đội đã tập luyện trở lại sau hơn 1 tháng dài nghỉ ngơi, tinh thần nhìn chung đều rất hồ hởi, chờ đợi từng ngày V.League được tiếp tục. Ảnh CLB TPHCM.

Sáng nay 27/4, CLB TPHCM cũng đã có buổi đầu hội quân sau đợt nghỉ dịch. Công Phượng cùng các đồng đội dự kiến có chuyến tập huấn dài ngày tại Bà Rịa - Vũng Tàu, nhằm phục hồi và lấy lại thể lực.

Trong thời gian tới, đội bóng của HLV Chung Hae Seong căng sức khi phải chinh chiến trên cả 3 mặt trận là V.League, Cúp Quốc gia và AFC Cup.

Dù đã có thể tập luyện trở lại nhưng BHL và các cầu thủ CLB TP.HCM chắc chắn sẽ không thể chủ quan. Họ sẽ vừa tập vừa nghe ngóng tình hình và có những biện pháp bảo vệ sức khoẻ.

Trước khi V.League 2020 tạm hoãn, TPHCM thi đấu rất tốt. Đội chủ sân Thống Nhất là câu lạc bộ duy nhất toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Nhà đương kim Á quân đang hơn Hà Nội FC, đội đương kim vô địch 3 điểm.

Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết: “Dù nghỉ trong mùa dịch nhưng toàn bộ cầu thủ vẫn tuân thủ chương trình tập luyện để duy trì phong độ và đội luôn sẵn sàng để trở lại khi có lệnh của VPF trong tình hình sức khỏe tốt nhất. Trước khi trở lại V-League, đội tập huấn tại Vũng Tàu 10 ngày cùng với việc tham dự giải giao hữu tại địa phương”.

Trong thời gian nghỉ vì dịch bệnh COVID-19, lãnh đạo CLB không cắt lương cầu thủ ở tháng 5 và 6.

Những hình ảnh của CLB TPHCM trong ngày đầu hội quân:

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất