Thể thao

Công Phượng: Chúc thầy Park và U23 Việt Nam thành công!

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng có niềm tin lớn thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ thành công ở U23 châu Á 2020.

Tân binh CLB TPHCM - Nguyễn Công Phượng đặt niềm tin vào U23 Việt Nam sẽ có thành tích ấn tượng ở U23 châu Á 2020.

Trả lời Saostar về niềm tin dành cho U23 Việt Nam ở U23 châu Á 2020, tiền đạo Nguyễn Công Phượng nói: “Với Phượng, niềm tin luôn cao nhất dành cho U23 Việt Nam. Phượng xin chúc cho toàn đội và HLV Park Hang Seo sẽ có được giải đấu thành công tại Thái Lan. 

Phượng hy vọng toàn đội luôn chơi hết mình, nỗ lực cao nhất để có được thành tích tốt nhất trong sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước”.

Công Phượng tin U23 Việt Nam thành công.

Tại U23 châu Á 2020, HLV Park Hang Seo sẽ không còn những gương mặt nổi bật như Công Phượng, Văn Toàn, Phan Văn Đức, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng (trung vệ), Đức Huy, Đoàn Văn Hậu. Dù vậy, mục tiêu của U23 Việt Nam là hướng đến tấm vé dự Olympic 2020 tại Nhật Bản.

U23 Việt Nam nằm chung bảng với Triều Tiên, UAE và Jordan. Đây là ba đối thủ vừa tầm với thầy trò HLV Park Hang Seo, thậm chí U23 Việt Nam được đánh giá mạnh nhất bảng khi đương kim Á quân U23 châu Á.

Sự khác biệt lớn nhất so với U23 châu Á 2018, giải đấu lần này có 3 suất dự Olympic 2020. Do vậy, các đội bóng tham dự đều có được lực lượng mạnh nhất, không còn dùng nhiều cầu thủ trẻ như 2 năm trước.

Với HLV Park Hang Seo, U23 Việt Nam có nỗi lo lớn là hai cánh mất Đoàn Văn Hậu và Tấn Tài. Văn Hậu không tham dự U23 châu Á 2020, còn Tấn Tài bị án phạt. Hai bên cánh chắc chắn là tổn thất khiến cho ông Park phải lo lắng khi vận dụng sơ đồ 3-4-3 hoặc 3-5-2.

Vào ngày mai, U23 Việt Nam sẽ có trận mở màn gặp U23 UAE. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn nhất của U23 Việt Nam ở bảng D do tổn thất quân và đối thủ được đánh giá khá mạnh. Mục tiêu của thầy HLV Park Hang Seo là giành 3 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất