Thể thao

Công Phượng chơi thảm họa khiến Incheon thua tức tưởi Daegu

Quyết Thắng
Chia sẻ

Công Phượng chơi quá tệ trong trận thua của Incheon United trước đội chủ nhà Daegu.

Thật trớ trêu cho Incheon United, Công Phượng vừa vào sân thì đội bóng này lập tức nhận bàn thua thứ hai. Đây cũng là bàn thắng khiến cho Incheon nhận thất bại trước Daegu.

Incheon United đã sớm nhận thua trong hiệp 1 trước đội chủ nhà Daegu. Tuy nhiên, Park Yong-ji có bàn gỡ ở hiệp 2 sau một cú vô lê đẳng cấp. Qua đó, Incheon United mở ra cơ hội có điểm trước đội bóng đang có phong độ rất tốt ở K.League 2019.

Dẫu vậy, Incheon United đã không thể ra về với 1 điểm khi bất ngờ tung Công Phượng vào sân ở phút 74. Đúng 1 phút sau, Daegu có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 với cú dứt điểm cận thành của Edgar. Đó là cú dứt điểm ở tư thế phải nhoài người nhưng Edgar ra chân rất chuẩn xác để khiến cho mành lưới của Incheon phải rung lên lần thứ 2.

Công Phượng chơi quá tệ trước Daegu.

Có lẽ, tân HLV Incheon United phải rất thất vọng khi ông đưa Công Phượng vừa vào sân thì đội nhà bị thủng lưới trước Daegu. Một bàn thắng khiến cho Incheon không kịp trở tay dù còn gần 20 phút để tìm kiếm bàn gỡ hòa.

Gần 20 phút có mặt trên sân, Công Phượng thực sự mang đến nỗi thất vọng quá lớn. Tiền đạo người xứ Nghệ có màn trình diễn xứng đáng được xem là thảm họa so với kỳ vọng của HLV Incheon United.

Công Phượng không để lại bất kỳ tình huống nào đáng xem. Thậm chí, Công Phượng tỏ ra quá lạc lỏng so với các cầu thủ đội chủ nhà. Công Phượng không thể mang đến sự tươi mới, hay thi đấu khởi sắc như những lần trước đó.

Vậy nên, không ngạc nhiên khi Inchen United phải ra về với một thất bại. Họ tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng, còn Công Phượng vẫn tịt ngòi một cách… bình thường như mọi trận đấu được góp mặt ở K.League 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất