Thể thao

'Công Phượng bị đối xử tệ bạc, chia tay Incheon là quá đúng'

Minh Thư
Chia sẻ

Người hâm mộ Việt Nam đã có những phản ứng về chuyện Công Phượng chia tay Incheon United.

Sau khi thông tin Công Phượng chính thức chia tay Incheon United được CLB này đăng tải trong sáng nay. Ngay lập tức thông tin này đã gây xôn xao trên các diễn đàn bóng đá.

Cụ thể, Công Phượng đã có những chia sẻ như sau: “Tôi muốn cho mọi người thấy tôi thành công ở Incheon United nhưng tôi không thể làm điều đó. Tôi hy vọng Incheon sẽ làm tốt hơn khi có một cầu thủ nước ngoài tốt hơn tôi. Tôi sẽ không quên những kỷ niệm quý giá trong thời gian chơi bóng tại đây. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức mình ở bất cứ nơi nào tôi đến”.

Công Phượng chính thức chia tay CLB Incheon United.

Theo đó, hợp đồng cho mượn Công Phượng giữa CLB HAGL và CLB Incheon United có thời hạn 1 năm đã kết thúc sớm. Công Phượng ra mắt đội bóng Hàn Quốc vào hồi tháng 2/2019, đến nay đã được 4 tháng thi đấu trên màu áo Incheon United, cuối cùng anh đã chủ động chia tay Incheon United.

Còn về phía NHM, họ lại cảm thấy vui mừng khi Công Phượng chia tay Incheon United. Lí do cũng dễ hiểu là Công Phượng rất được yêu mến và có lượng fan hùng hậu nhất. Nhưng khi sang Hàn Quốc cầu thủ người Nghệ An này thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, thậm chí không được đăng kí thi đấu.

Trước đó, HLV Incheon United cũng thường xuyên có những phát biểu không hay về Công Phượng, cộng thêm lối chơi hoàn toàn khác nhau khiến Công Phượng vẫn chưa thể thích nghi. Tất cả ra áp lực tâm lý lớn cho tiền đạo xứ Nghệ.

Thế nên, Công Phượng chia tay Incheon United là điều mà người hâm mộ và cả tiền đạo này cảm thấy thoải mái nhất. Trên các diễn đàn, sau khi thông tin Công Phượng được đăng tải, phần đông fan hâm mộ tỏ ra vui mừng cho anh chàng.

Một ý kiến nhận xét: “Incheon United đã đối xử tệ bạc với Công Phượng khi nhiều lần không đăng ký anh thi đấu, HLV luôn nói lời không tốt. Công Phượng chia tay Incheon United là quá đúng”.

Đó cũng có lẽ là sự giải thoát cho Công Phượng, khi ở CLB mới anh gặp rất nhiều rào cản từ ngôn ngữ, lối chơi và ngoại hình. Vậy nên, fan hâm mộ Việt Nam rất vui mừng khi Công Phượng chia tay Incheon United.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Thư

Tin mới nhất