Thể thao

Công Phượng bị đánh trong trận thua có 2 thẻ đỏ của Incheon

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bị dánh nguội trong ngày đội nhà thất bại 0-1 trước Pohang.

Sau 3 trận liên tục không được thi đấu, Công Phượng bất ngờ được xếp đá chính trước Pohang. Thế nhưng, chân sút người xứ Nghệ không thể giải cứu được đội nhà trước Pohang.

Đáng nói, Công Phượng đã bị đánh nguội ở giữa hiệp 2. Đây là tình huống rất rõ ràng khi Công Phượng bị đối thủ phạm lỗi đầy thô thiển, sau đó trọng tài quyết định rút thẻ vàng cho cầu thủ của Pohang.

Một điều hy hữu là ngay sau tình huống Công Phượng bị phạm lỗi thì trọng tài sử dụng công nghệ VAR để xem lại tình huống đội chủ nhà phạm lỗi với đối thủ trong vòng cấm. Trọng tài quyết định cho đội khách hưởng phạt đền nhưng đội trưởng của Pohang đã không thực hiện thành công.

Ngoài quả phạt đền, Incheon United bị đuổi người, dù trước đó đội chủ nhà được chơi hơn đối thủ 1 người. Đây thực sự là nỗi thất vọng lớn cho Incheon United khi chơi hơn người vẫn không thể tạo nên sự khác biệt so với đối thủ.

Công Phượng không thể giải cứu Incheon United khi đội chủ nhà có màn trình diễn quá nghèo nàn trước Pohang.

Bi kịch tiếp tục đến với đội chủ nhà khi Incheon United để cho Pohang có bàn thắng ấn định chiến thắng ở thời gian thi đấu bù giờ. Một trận thua quá đáng tiếc cho đội chủ nhà khi được chơi hơn người và đánh mất lợi thế vì sai lầm nơi hàng thủ, sau đó nhận thất bại đầy cay đắng.

Với Công Phượng, việc được thi đấu trọng vẹn 90 phút là một tín hiệu đầy tích cực sau 3 trận liên tục không được đá chính và không đăng ký thi đấu.

Dẫu vậy, Công Phượng vẫn chưa cho thấy được sự hòa nhập tốt trong lối chơi của Incheon United. Nguyên nhân là đội chủ nhà chơi tấn công rất đơn điệu, thiếu mảng miếng và chủ yếu dựa vào sức mạnh.

Với thất bại 0-1 trước Pohang, Incheon United tiếp tục bị dìm dưới đáy bảng xếp hạng. Đội chủ nhà cần một cuộc thay đổi lớn nếu không muốn đón nhận bi kịch xuống hạng khi các màn trình diễn đang quá nghèo nàn. Điều cần thay đổi chính là cách chơi quá đơn giản, không có sự đột biến trong tấn công của Incheon United.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất