Thể thao

Ngừa virus Corona, Công Phượng bị Bùi Tiến Dũng troll vì đeo khẩu trang lúc ăn

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng bị thủ môn Bùi Tiến Dũng và các đồng đội ở CLB TPHCM troll vì đeo khẩu trang phòng chống virus Corona ngay khi ăn.

Dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra đang diễn biến ngày càng phức tạp. Để phòng chống căn bệnh này, dàn sao bóng đá Việt Nam đã trang bị khẩu trang, che chắn kỹ lưỡng cho bản thân. Thế nhưng, Công Phượng đeo khẩu trang kể cả lúc ăn thì khiến người hâm mộ không khỏi bật cười.

Cụ thể, vào trưa ngày 31/1, thủ môn Bùi Tiến Dũng quay lại cảnh Công Phượng đeo khẩu trang khi đi ăn cùng đội bóng. Đáng chú ý, Công Phượng đã khoét một lỗ trên khẩu trang tương ứng với miệng để ăn uống bình thường.

Hành động của tiền đạo sinh năm 1995 khiến các đồng đội vô cùng thích thú. Trong đó, thủ môn Bùi Tiến Dũng đã quay lại khoảnh khắc này và đăng lên story instagram kèm caption đầy hài hước: “Thánh chắc”.

Clip: Công Phượng bị Bùi Tiến Dũng troll.

Đoạn clip của Công Phượng sau đó được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa phần người hâm mộ đều bày tỏ sự thích thú trước hành động hài hước của tiền đạo này. Trước Công Phượng, một loạt sao bóng đá Việt Nam cũng không quên mang theo “vật bất ly thân” - khẩu trang y tế khi đến những nơi đông người.

Mới đây nhất, đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã đeo khẩu trang kín mít trên đường sang Hàn Quốc đá vòng loại Olympic Tokyo 2020. Xuân Trường, Đức Huy, Phí Minh Long, Quế Ngọc Hải cũng đeo khẩu trang khi đi ăn cùng nhau.

Công Phượng và Bùi Tiến Dũng đều là những tân binh của CLB TPHCM. Cả hai sẽ có cơ hội chinh chiến cùng nhau trong mùa giải mới. Sắp tới đây, Công Phượng và Bùi Tiến Dũng sẽ đối đầu với các đồng đội ở ĐTQG trong trận Siêu Cúp Quốc gia.

Công Phượng đeo khẩu trang mọi lúc mọi nơi giữa tâm bão virus Corona đang hoành hành.

Trận Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa CLB Hà Nội và TPHCM đang nhận được sự mong đợi rất lớn của người hâm mộ, đây hứa hẹn là một trận cầu hấp dẫn giữa hai đội bóng có ngôi vị cao nhất của V.League mùa bóng vừa qua.

Lực lượng hai bên cũng rất mạnh với nhiều hảo thủ trong đội hình như Quang Hải, Duy Mạnh, Hùng Dũng, Hữu Tuấn, Phi Sơn, Công Phượng, Bùi Tiến Dũng…

Đây cũng sẽ là trận đấu mà HLV Park Hang Seo đích thân có mặt để dự khán sau khi ông quay trở lại với công việc từ Hàn Quốc. Trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội và TPHCM sẽ diễn ra lúc 19h tối 7/2 trên SVĐ Thống Nhất, TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất