Thể thao

Cộng đồng mạng đang mong Quang Hải tái hợp với Nhật Lê

Bảo Phương
Chia sẻ

Trước những hành động "thả tim" của Quang Hải dành cho Nhật Lê, nhiều fan hâm mộ bày tỏ sự vui mừng và mong họ tái hợp.

Thời gian qua, chuyện Quang Hải và hot girl Huyền My dính tin đồn hẹn hò đã nhận về rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Không chỉ bị bắt gặp trò chuyện tình tứ, “thả tim” bài đăng của đối phương, cặp trai xinh gái đẹp còn bị soi ra chuyện cùng nhau đi du lịch ở Đà Lạt.

Nhưng mọi thứ đang có chuyển biến bất ngờ khi Quang Hải dành sự quan tâm cho người yêu cũ là Nhật Lên trên instagram hồi tuần trước. Nhiều fan hâm mộ tỏ ra thích thú và mong họ sớm tái hợp với nhau.

“Quang Hải đã thả tim 2 bài gần nhất của Nhật Lê hồi tuần trước, trong khi của bạn gái tin đồn cũng đăng vào cùng gần 1 thời điểm thì lại không có bất cứ động tĩnh gì“, một fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú.

Hiện tại, nhiều fan hâm mộ đang háo hức chờ đợi Quang Hải và Nhật Lê có thể tái hợp nhau. Vì chuyện chia tay rồi quay lại là không hề hiếm với các cặp đôi nổi tiếng, nhất là Nhật Lê và Quang Hải từng yêu nhau hơn 3 năm, có rất nhiều kỷ niệm đẹp.

Tuy vậy, cũng có một số ý kiến cho rằng đây là điều hết sức bình thường với những cặp đôi từng yêu nhau. Vì chia tay thì Quang Hải và Nhật Lê cũng có thể làm bạn và 1-2 lần thả tim trên mạng xã hội không nói lên điều gì.

Quang Hải dành liên tiếp thả tim những tấm ảnh của Nhật Lê hồi tuần trước, điều này đang mang đến sự thích thú cho fan hâm mộ.

Với Quang Hải, chàng tiền vệ tuyển Việt Nam không ít lần lên tiếng về chuyện tình cảm. Quang Hải muốn tập trung phát triển sự nghiệp, còn chuyện tình cảm thì anh hy vọng mọi người đừng quá soi mói.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất