Thể thao

Cộng đồng bóng rổ Việt Nam tri ân huyền thoại Kobe Bryant

T.H
Chia sẻ

Vừa qua, hàng ngàn người hâm mộ bóng rổ Việt Nam đã có cơ hội chiêm ngưỡng hình vẽ và tưởng nhớ huyền thoại Kobe Bryant, người vừa qua đời trong vụ tai nạn máy bay thương tâm xảy ra vào sáng 27/1.

Hình vẽ Cám ơn Kobe Bryant tại Sài Gòn.

Trước sự ra đi đột ngột của Kobe Bryant khiến cộng đồng fan hâm mộ bóng rổ phải thổn thức, thương hiệu Giải trí hàng đầu Châu á cùng nhiều họa sĩ chuyên graffiti Việt Nam đã tái hiện lại hình ảnh Kobe Bryant tại hai thành phố lớn là TP.HCM (hẻm Graffiti, 78/6 đường số 4, Q.Thủ Đức) và Đà Nẵng (Trưng Nữ Vương, Q.Hải Châu, Đà Nẵng).

Thông qua #kobegraffitivn, người yêu bóng rổ lại có cơ hội chiêm ngưỡng hình ảnh tràn đầy năng lượng cùng tinh thần bóng rổ “bất diệt” từ huyền thoại Kobe Bryant.

Trước đó, năm 2019, Kobe Bryant đã trở thành đại sứ thương hiệu của Trang giải trí trực tuyếnvới mục tiêu lan tỏa thông điệp của “Biếngiấc mơ thành hiện thực”.

Họa sĩ tại Đà Nẵng thể hiện tài năng không kém cạnh những nghệ sĩ quốc tế.

Kobe Bryant sinh vào ngày 23/08/1978 và được xem là một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại của lịch sử bóng rổ Hoa Kỳ nói riêng và của cả thế giới nói chung.

Trong 20 năm thi đấu chuyên nghiệp, Kobe chỉ khoác trên mình duy nhất đồng phục thi đấu của Lakers. 18 lần tham dự All-Star, 11 lần vào đội hình tiêu biểu nhất của giải đấu, 1 lần trở thành MVP, 5 chức vô địch NBA, 2 HCV Olympic với hàng loạt kỉ lục cá nhân phi thường khác, cái tên Kobe Bryant đã hoàn toàn thuyết phục fan hâm mộ trái bóng cam.

Số áo 8 và 24 của Kobe đã được Lakers treo vĩnh viễn như một cách để tri ân những đóng góp to lớn của anh với lịch sử đội bóng.

Nuôi dưỡng ước mơ trở thành một vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp, cùng những quyết tâm cố gắng biến ước mơ thành hiện thực.

Kobe chính là một trong những người truyền cảm hứng rất lớn cho sự phát triển của bộ môn bóng rổ vốn không mấy phổ biến tại dải đất hình chữ S. Chính vì vậy, sự kiện #kobegraffitivn đã thu hút rất đông người yêu bóng rổ đến và chụp ảnh.

Fan hâm mộ Kobe Bryant tại Sài Gòn đã đến chụp ảnh để tưởng nhớ về huyền thoại.

Fan bóng rổ tại Đà Nẵng cũng tranh thủ chụp hình cùng thần tượng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất