Thể thao

Cô vợ nóng bỏng của cầu thủ Colombia 'đốt cháy' khán đài Copa America 2019

Thái Việt
Chia sẻ

Bà xã của Mateus Uribe - siêu mẫu Cindy Alvarez Garcia được đánh giá là một trong những nàng Wags nóng bỏng nhất ĐT Colombia cũng như Copa America 2019.

Tiền vệ Mateus Uribe là một trong những hạt nhân chính trong đội hình Colombia dự Copa năm nay. Sự đa năng của Uribe là chìa khoá dẫn đến chiến tích vào tứ kết với 3 trận toàn thắng của Los Cafeteros.

Phong độ thăng hoa của Uribe một phần là nhờ sự cỗ vũ nồng nhiệt của cô bạn gái Cindy Alvarez , người được đánh là giá một trong những nàng Wags nóng bỏg nhất ĐT Colombia cũng như Copa America 2019.

Xuất hiện trên khán đài cùng con gái ở trận Colomnbia - Paraguay, Cindy nhanh chóng thu hút mọi ánh hình bởi thân hình nóng bỏng.

Rất nhanh chóng, trên một số tờ báo lớn của Brazil đã đăng tải hình ảnh của cô vợ tiền vệ Uribe. Thậm chí, tờ Cosa.co của Brazil còn nhận định rằng Cindy chính là mỹ nhân đẹp nhất Copa America năm nay.

Được biết, cô nàng đang là một trong những người mẫu kiêm MC truyền hình nổi tiếng ở quê nhà Colombia.

Trước khi gây sốt tại Copa America 2019, Cindy cũng thường xuyên xuất hiện tại những trận đấu của đội bóng Mexico - América FC, CLB chủ quản của Uribe. Với số đo 3 vòng cực chuẩn, cô nàng rất hay lọt vào ống kính của những tay săn ảnh.

Được biết, Mateus Uribe và Cindy Alvarez kết hôn từ năm 2014 nhưng vẫn luôn thể hiện tình cảm ngọt ngào như vợ chồng son.

Ngắm nhìn thân hình nóng bỏng của cô vợ cầu thủ Mateus Uribe - Cindy Alvarez

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất