Thể thao

'Cô Kim siêu vòng ba' Tây Đô hướng dẫn các bài tập mông nóng bỏng

Văn Nhân
Chia sẻ

Nguyễn Kim Nguyên - "cô Kim siêu vòng ba" xứ Tây Đô đã hướng dẫn 5 bài tập mông săn chắc. Các bài tập Gym của Kim Nguyên luôn nhận được sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.

Clip “cô Kim siêu vòng ba” xứ Tây Đô tập mông.

Với mong muốn thông qua quá trình tập Gym mang đến một vóc khỏe đẹp, gợi cảm và tự tin, Nguyễn Kim Nguyên đã có những bài tập Gym dành cho các cô gái muốn thay đổi ngoại hình.

Theo Kim Nguyên chia sẻ, các bài tập mông sẽ giúp cho các cô gái co được body đẹp, tự tin diện những bộ cánh ôm sát người.

Kim Nguyên chăm chỉ tập mông.

“Những bài tập mông luôn rất quan trọng với phái nữ (cả với phái nam). Hầu hết các bạn nữ đều mong sở hữu số đo ba vòng thật đẹp. Điều này giúp các bạn tự tin mặc những bộ đồ bó, ôm sát người để khoe vẻ đẹp. 

Kim Nguyên cho rằng việc tập Gym thường xuyên không chỉ giúp thay đổi vóc dáng mà còn giúp có được sức khỏe. Người xưa đã nói: Sức khỏe là vàng. Đầu tư cho sức khỏe qua việc tập Gym mỗi ngày là điều rất quan trọng. Thế nên, Kim Nguyên hy vọng những ai có thời gian hãy tập Gym, chơi thể thao để nâng cao sức khỏe và có một vóc dáng đẹp”, Kim Nguyên chia sẻ với Saostar.

Theo đó, “cô Kim siêu vòng ba” xứ Tây Đô cho biết, nếu mỗi chúng ta bận rộn trong công việc thì có thể tập luyện khoảng 3 buổi/tuần, nhiều hơn thì 5 buổi/tuần. Việc duy trì tập Gym, chơi thể thao sẽ giúp cho mọi người làm việc hiệu quả hơn nhờ sở hữu sức khỏe tốt. Hơn hết, một số công việc đặc thù cần có ngoại hình đẹp thì chuyện chơi thể thao càng có ý nghĩa.

Với Kim Nguyên, việc chăm chỉ tập Gym, chơi thể thao là rất cần thiết trong cuộc sống.

Thông điệp của Kim Nguyên cũng là điều mà người viết muốn hướng đến để nói về lợi ích từ việc chăm chỉ tập luyện thể thao mỗi ngày.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất