Thể thao

Cơ hội cho Công Phượng ghi bàn đầu tiên tại Bỉ

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trong trở lại danh sách đăng ký thi đấu lần này, Nguyễn Công Phượng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng sau khi ngồi ngoài ở vòng đấu trước.

Trong chiến thắng bất ngờ của Sint Truidense trước đối thủ mạnh Standard Liege tại vòng 3 giải VĐQG Bỉ, Công Phượng đã không được HLV Marc Brys điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo 24 tuổi mới chỉ có khoảng 20 phút được tung vào sân kể từ khi chuyển đến đội bóng mới. Bên cạnh đó, ban lãnh đạo của “Chim hoàng yến” mới đây đã mang về tài năng trẻ Facundo Colidio - một tiền đạo từ Inter Milan. Điều này khiến nhiều người tỏ ra quan ngại về cơ hội được ra sân của tiền đạo gốc Nghệ An.

Thế nhưng, mới đây HLV Marc Brys đã công bố danh sách 19 cầu thủ trong bản danh sách đăng ký thi đấu. Đáng chú ý là sự có mặt của Công Phượng ở vị trí tiền vệ.

Công Phượng liệu có ghi bàn trong lần trở lại danh sách đăng ký?

Đây là tin vui với người hâm mộ Việt Nam, đặc biệt là sau hàng loạt những thông tin có phần bất lợi cho tiền đạo xứ Nghệ. Việc Sint Truidense chiêu mộ nhiều cầu thủ đã khiến vị trí của Công Phượng bị nghi ngờ.

Các CĐV Việt Nam đã bày tỏ sự hân hoan sau khi hay tin Công Phượng trở danh sách đăng ký thi đấu. Người hâm mộ yêu quý tiền đạo này đã thả tim vào dòng trạng thái của CLB Bỉ kèm theo những lời chúc mừng Công Phượng.

Tuy nhiên việc trở lại danh sách đăng ký không đảm bảo một suất đá chính hay ra sân ở trận đấu tới đây. Dẫu vậy đối thủ của SintTruidense vòng này cũng không mạnh như Club Brugge hay Standard Liege nên khả năng Công Phượng được thi đấu sẽ cao hơn nhiều. Sau ba vòng, Sint Truidense đứng thứ 12 với 3 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất