Thể thao

CLIP: Tiếp bước HAGL, TP. Hồ Chí Minh đánh bại Viettel trên chấm pennalty cân não

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Trận đấu diễn ra hết sức căng thẳng trên SVĐ Hàng Đẫy với 6 bàn thắng chia đều cho cả hai đội. Cuối cùng, CLB TP. Hồ Chí Minh vượt qua Viettel sau loạt sút luân lưu cân não.

Cả CLB TP. HCM và đội chủ nhà Viettel bước vào trận đấu với quyết tâm rất cao. Giống như trận đấu với HAGL vs Than Quảng Ninh, Viettel vs TP. HCM phải giải quyết thắng thua trên chấm pennalty may rủi sau khi hai đội hòa nhau với tỉ số 3-3 sau 90′.

Viettel là đội đá luân lưu trước và tiền vệ Vũ Minh Tuấn mở màn thành công bằng cú đá căng dội trúng xà ngang bật vào lưới. Bên phía TP.HCM, Thanh Bình cũng không mắc sai sót nào khi phải lãnh ấn tiên phong.

Nối gót HAGL, TP. Hồ Chí Minh đánh bại Viettel trên chấm pennalty cân não,

Lần lượt Quế Ngọc Hải và Akinande của TP.HCM đều thực hiện thành công ở lượt pennalty thứ 2.

Tuy nhiên lợi thế dẫn của Viettel mau chóng chấm dứt khi Ngọc Sơn sút 11m quá đơn giản và Thanh Diệp dễ dàng cản phá còn Văn Thuận đặt lòng đơn giản khi đã đánh lừa được Thế Tài.

Cuối cùng trận đấu kết thúc với chiến thắng chung cuộc dành cho TP. HCM khi Huỳnh Kesley thành công ở cú đá luân lưu quyết định. Thua đau trên chấm luân lưu 11m, Viettel tạm biệt Cúp quốc gia 2019.

Đáng chú ý, trận đấu này chào đón sự trở lại của “người không phổi” Trọng Hoàng. Trò cưng HLV Park Hang Seo tỏa sáng với 1 bàn thắng giúp Viettel gỡ hòa trong hiệp 1. Đây là bàn thắng đầu tiên của Trọng Hoàng trong màu áo Viettel.

Highlight trận đấu giữa Viettel vs TP. Hồ Chí Minh.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất