Thể thao

Xem clip Thái Lan phân tích ĐT Việt Nam: Công Phượng là 'ác mộng'!

Thái Việt
Chia sẻ

Trang chủ ĐT Thái Lan mới đây đã đăng tải clip nghiên cứu cụ thể về lối chơi và con người của ĐT Việt Nam trong 2 năm qua.

Trận đại chiến giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan đang tới gần gần. Truyền thông hai nước cũng liên tục đăng tải những so sánh về lực lượng của cả 2 đội để hâm nóng bầu không khí trước thềm trận “siêu kinh điển” này.

Mới đây, trang chủ của đội tuyển Thái Lan (Changsuek) đã tung video phân tích lối chơi, đội hình chiến thuật và các con bài chủ chốt trong tay HLV Park Hang Seo. Trong đó người Thái đánh giá rất cao hai cầu thủ Công Phượng và Văn Lâm.

Văn Lâm là chốt chặn đáng tin cậy trong đội hình ĐT Việt Nam.

Đây là một sự đánh giá có cơ sở, khi tiền đạo Công Phượng là một nhân tố cực kỳ nguy hiểm với ĐT Thái Lan trong bất cứ hoàn cảnh nào. Ngôi sao đang chơi bóng ở Bỉ thực sự là kỵ dơ với Thái Lan, anh luôn biết cách để làm khó dễ hàng phòng ngự Voi chiến bằng những pha đi bóng lắt léo.

Màn trình diễn của Công Phượng ở cuộc đối đầu giữa hai đội tại King's Cup đã phần nào chứng tỏ điều đó. Thậm chí trung vệ Pansa Hemviboon ức chế đá triệt hạ trong một pha đi bóng lắt léo của Công Phượng.

Công Phượng là “ác mộng” với hàng phòng ngự ĐT Thái Lan.

Về phần Văn Lâm, màn thể hiện của thủ môn 26 tuổi tại Thai League thực sự đã khiến các chuyên gia ở Thái Lan ngã mũ thán phục. Sẽ không ngoa khi nói, anh là đầu tàu giúp Muangthong từ đội bét bảng sau 5 vòng đầu leo lên vị trí thứ 6 ở thời điểm hiện tại.

Hôm nay 26/8, cả 2 đội sẽ bắt đầu hội quân. Về phía ĐT Thái Lan, HLV Nishino Akira yêu cầu truyền thông không tiết lộ bất cứ thông tin nào từ đội tuyển.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo sẽ tập trung 27 cầu thủ, tuy nhiên Công Phượng sẽ chỉ có thể trở về sớm nhất trước 5 ngày. Có nghĩa anh sẽ bay thẳng từ Bỉ sang Bangkok tập trung cùng toàn đội. Thủ môn Văn Lâm sẽ về nước sau khoảng thời gian rất dài thi đấu ở Thai League.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất